Á hậu Thảo Nhi tiết lộ điều mà mình nói với Ngọc Châu khi chờ kết quả HHHVVN 2022

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Thảo Nhi đã tiết lộ điều mà cô nói với hoa hậu Ngọc Châu khi cả hai đứng chờ đọc kết quả của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khiến nhiều người bất ngờ.

Tối 26/6, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có buổi tiệc đăng quang và tri ân đến các giám khảo, đối tác.... Tại đây, MC Đức Bảo đã đặt câu hỏi thẳng thắn cho Á hậu 1 Thảo Nhi rằng: "Khi biết mình là Á hậu, cảm xúc đầu tiên của em là gì?". Người đẹp cũng thẳng thắn đáp: "Khi biết mình là Á hậu 1, cảm xúc của em vô cùng hạnh phúc. Em thấy Châu là người thật sự xứng đáng làm hoa hậu. Khi em và Châu cầm tay nhau đợi kết quả, em cũng có nói với Châu là Châu rất xứng đáng làm Hoa hậu. Em cảm thấy vinh dự vì Châu là Hoa hậu và em là Á hậu 1. Mong trong hành trình này, em có thể truyền tải được nhiều cảm hứng vui vẻ tích cực cho mọi người. Phụ nữ chúng mình luôn luôn ủng hộ nhau trên hành trình này để phát triển và trưởng thành hơn".

a-hau-thao-nhi-tiet-lo-dieu-ma-minh-noi-voi-hoa-hau-ngoc-chau-khi-cho-ket-qua-hhhvvn-2022-khien-ai-cung-bat-ngo-1-ngoisaovn-w953-h631

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Thảo Nhi cũng từng chia sẻ cảm xúc sau hành trình dài để chạm đến ngôi vị á hậu 1 của mình: "Hành trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 của tôi đã đi đến hồi kết với nhiều thăng trầm và nhiều thăng trầm. Nhìn lại lúc ban đầu, tôi không thể hạnh phúc hơn khi thấy bản thân mình bây giờ - đã tiến bộ và trưởng thành trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình. Tôi cũng vô cùng biết ơn tất cả những người đã gắn bó với tôi trong suốt chặng đường. Tôi sẽ không bao giờ làm điều đó nếu nó không là vì tất cả tình yêu và sự ủng hộ của các bạn dành cho tôi.

Và gửi đến tất cả những cô gái ngoài kia vẫn còn ngại theo đuổi những gì cô ấy muốn, hãy lắng nghe và luôn tin tưởng vào bản thân mình. Hãy bước ra khỏi vùng an toàn của bạn với niềm tin và sự tích cực, cũng như quyết tâm trong bất cứ điều gì bạn ủng hộ. Vì đó là những chìa khóa để mở ra cánh cửa tốt hơn cho cuộc sống của bạn, để bạn trưởng thành và trở nên nhiều hơn những gì bạn có thể tưởng tượng. Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả những người ngoài kia đã ủng hộ và yêu thương tôi trong suốt hành trình cùng MUV2022 của tôi. Tôi là Thảo Nhi Lê, và tôi yêu tất cả các bạn!".

a-hau-thao-nhi-tiet-lo-dieu-ma-minh-noi-voi-hoa-hau-ngoc-chau-khi-cho-ket-qua-hhhvvn-2022-khien-ai-cung-bat-ngo-2-ngoisaovn-w909-h1083
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link