Bắt trend "má đỏ hây hây" và tóc tết nhẹ cùng dàn sao Việt để ngày hè thêm phần rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Hàng loạt ngôi sao hay hotgirl đều lần lượt áp dụng cách trang điểm và làm tóc vô cùng trẻ trung này.

Các ngôi sao nổi tiếng không chỉ làm mới hình ảnh bản thân với thời trang mà còn làm phong cách trang điểm, làm tóc như đánh má hồng, thả vài lọn tóc lơ thơ trước mặt... Trong các show thời trang nổi tiếng, không ít những nhà mốt lăng xê kiểu trang điểm này. Đặc biệt, đôi má hồng được chấm lên mặt một cách rất nghệ thuật, tạo cho người mẫu nét đáng yêu và duyên dáng. Dù xuất hiện đã khá lâu nhưng hiện tại kiểu trang điểm này vẫn được giới trẻ yêu thích. Đặc biệt, trong dịp hè này các hot girl, các ngôi sao cũng khó lòng khước từ trend hot hit này. 

Style đánh má rượu này lại không khó để chị em có thể "bắt trend", kể cả người không biết trang điểm. Phần má được đánh theo hàng ngang, vắt qua cả sống mũi theo chiều dài của chiếc mũi. Nàng có thể lấm tấm thêm tàn nhang giả. Thêm vào đó, một mái tóc được uốn xoăn sóng, lọn rối mix cùng với phụ kiện tóc như kẹp bướm màu sắc lại cực kỳ hợp.

Empty

Lương Thùy Linh vừa đây đã cùng 1 lúc đón đầu cả 2 xu hướng thời trang và làm đẹp hè này.

Empty

Cô nàng lăng xê style make up baby mà rất thơ với dòng son bóng đánh ombre đậm lòng môi, cặp má đánh hồng kịch tính. Để nâng tầm nhan sắc lên vài "chân kính", nàng có thể tết thêm 2 chiếc moi tóc ở trước trán và để rủ xuống mặt. 

Empty

Hội gia đình văn hóa của Vbiz trong đám cưới Minh Hằng cũng đã đồng loạt xúng xính dresscode make up và làm tóc này

Empty

Minh Hằng thắt bím tóc chân rết, tạo nét nàng thơ với việc nới sợi bím xù. Mẹ trẻ Đông Nhi lại làm tóc chuẩn phong cách Bohemian.

Empty

Khả Ngân xinh nức nở với kiểu tóc tết một phần đầu. Kiểu tóc này có khả năng mix với mọi loại trang phục, sẽ càng hợp hơn nếu đó là trang phục mang họa tiết cầu kỳ, hoa văn thổ cẩm

Empty

Mốt tóc tết cá tính và gợi cảm này còn có thể biến tấu với kiểu cột đuôi ngựa. 

Empty

Bạn có thể tạo dáng nhí nhảnh với sợi moi tóc như Thùy Tiên để facebook của mình hè này thêm phần rực rỡ.

Empty

Hoàng Thùy Linh chưa xúng xính với mái tóc tết và mới chỉ làm bồng, rối tóc thôi nhưng đã hút hồn như búp bê barbie. 

Bạn có thể nhấn nhá cho đôi má xinh xắn là đặc điểm rất dễ nhận biết của các phong cách trang điểm Hàn Quốc. Bạn hãy tưởng tượng mà xem, làn da căng bóng, trắng mịn mà kết hợp cùng với đôi má ửng hồng và điểm chút mái tóc lơ thơ thì thật đáng yêu. Hè này nếu đang băn khoăn chọn cho mình một hình ảnh mới mẻ, bạn đừng lướt qua gợi ý này nhé, hãy ghim lại để những chuyến du lịch thêm phần màu sắc và nổi bật. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link