Showbiz 26/6:Miss Grand International 2023 sẽ được tổ chức ở Việt Nam, Hà Anh xin lỗi vì diện áo dài phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cũng mong sẽ sớm tìm ra được một ứng cử viên nặng kí để làm rạng danh nước nhà một lần nữa tại Miss Grand International 2023.

06e688ce00e9c3b79af8-ngoisaovn-w720-h667

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thùy Tiên đã bất ngờ đăng tải một bài viết thông báo về việc Miss Grand International 2023 sẽ được đăng cai ở Việt Nam. Cụ thể, cô viết: "Việt Nam chính thức đăng cai tổ chức Miss Grand intetnational - Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2022. Chúc mừng Việt Nam cùng đơn vị tổ chức đã trở thành điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình của Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế vào năm 2023. Stay calm and wait for the next crown of Miss Grand International in Vietnam". Trên trang chủ chính thức của Miss Grand International cũng đã có những chia sẻ tương tự như phía Thùy Tiên. Trước thông tin này, fans sắc đẹp đã vô cùng vui mừng và phấn khích. 

ha-anh-mac-ao-dai-xuyen-thau-_431656162714

Hà Anh trở thành nhân vật bị chỉ trích khi sải bước trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vì diện chiếc áo dài tông hồng xuyên thấu. Cho tới mới đây, người đẹp Hà thành chính thức lên tiếng về những hình ảnh gây tranh cãi. Hà Anh cho biết bộ áo dài "rất đẹp và kín đáo" với điều kiện ánh sáng thường, không ngờ sự cố xảy ra trước ánh đèn flash. Chân dài công khai gửi lời xin lỗi và cho biết sẽ rút kinh nghiệm, cẩn trọng hơn gấp nhiều lần cho những lần xuất hiện sau.

kyy-1

Mới đây, dân tình xôn xao khi Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Có phải hoa cũng cảm nhận được nỗi buồn của mình hông mà sáng nay tự động nở 1 bông duy nhất màu tím thật đẹp". Dòng trạng thái của nữ diễn viên đề cập đến hình ảnh bông hoa tím duy nhất nở, netizens lập tức suy đoán về việc phải chăng vì cô đơn đã quá lâu nên cô không tránh khỏi cảm giác cô đơn, cần một bờ vai che chở?

nam-em-2 (1)

 Dù có màn trình diễn khá xuất sắc, nhưng Lệ Nam đã phải dừng chân sau khi vào đến top 16 HHHV Việt Nam 2022 . Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Nam Em rời khỏi đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được lan truyền chóng mặt trên MXH. Nhiều người còn đồn đoán rằng, sau khi chị gái của mình không đạt được kết quả cao, Nam Em đã lập tức bỏ đi. Tuy nhiên, thực tế Nam Em chỉ tham gia phần sự kiện thảm đỏ của Miss Universe và rời khỏi ngay khi chương trình vừa bắt đầu vì bận show diễn.

dam-vinh-hung-1

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh phải xin lỗi BTC chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bởi vướng lịch trình từ trước. Dù rất muốn nhưng Mr. Đàm đành phải cáo lui, theo dõi chương trình từ xa. Anh đã nhờ 2 người bạn đi diễn thay để mình có thể tham dự chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhưng BTC show vẫn không chịu đồng ý. “Xin cảm ơn sự trân trọng của BTC Hoa hậu hoàn vũ VN đã dành gửi đến Hưng lời mời tham dự đêm chung kết Hưng rất thích, nhưng đành phải gửi lời xin lỗi đến quý BTC vì show diễn ngoài Hà Nội là show bắt buộc Hưng phải có mặt, không thể thoái lui. Mặc dù Hưng đã năn nỉ và nhờ 2 bạn thân ngôi sao thay thế mà BTC cũng nhất quyết không chịu lùi”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

dd17bf512375e02bb964-ngoisaovn-w960-h720

Tối 25/6, trên trang Facebook cá nhân, Cường Đô La chia sẻ, ban đầu cả 2 vợ chồng anh dự định sẽ trốn con đi hâm nóng tình cảm bằng bữa tối lãng mạn, thì cuối cùng nhóc tì Suchin bằng cách nào đó đã được ba mẹ cho đi theo. Nhìn khung ảnh cả gia đình vui vẻ bên nhau, ai nấy cũng phải xuýt xoa. Đặc biệt, Suchin cũng chiếm trọn spotlight của bố mẹ với biểu cảm hợp tác trông cưng hết cỡ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link