Á hậu Thùy Dung bị thương nặng ở chân ngay trong đám cưới, phải hủy mọi lịch trình

( PHUNUTODAY ) - Để an toàn cho bản thân và có thời gian hồi phục vết thương, người đẹp đã phải hủy hết mọi lịch trình.

Cách đây vài ngày, đám cưới của á hậu Thùy Dung và chồng doanh nhân đã diễn ra trong sự chúc tụng của công chúng và truyền thông. Mới đây, Thùy Dung khiến fan lo lắng khi tiết lộ cô đã gặp sự cố ngay trong đám cưới.

Nàng á hậu bị thương nặng ở hai lòng bàn chân vì khói lạnh, làm cô khó khăn trong việc di chuyển. Cô cũng gửi lời xin lỗi đến các bên đối tác liên quan và khách mời trong tiệc cưới của mình vì không đón tiếp chu đáo.

a-hau-thuy-dung-bi-thuong-o-chan-phai-huy-moi-lich-trinh-sau-dam-cuoi-2-ngoisaovn-w1000-h1247

Cô viết: "Theo lịch trình trong tháng 12/2022, Thùy Dung sẽ có mặt trong các chương trình và show diễn của các đối tác quan trọng với vai trò người dẫn chương trình và khách mời tham dự. Tuy nhiên trong lúc thực hiện nghi thức lễ cưới vào ngày 3/12/2022 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, Thùy Dung đã gặp sự cố nghiêm trọng về sức khoẻ (bị bỏng nặng hai bàn chân do khói lạnh) và hiện tại rất khó khăn trong việc di chuyển.

Thùy Dung xin được trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm đồng thời gửi lời xin lỗi chân thành đến các quý khách hàng, đối tác, khán giả vì buộc phải huỷ các chương trình biểu diễn có lịch đến hết tháng 12/2022 do bản thân Dung không thể di chuyển bình thường. Đặc biệt cho Thùy Dung gửi lời xin lỗi đến tất cả các vị khách quý đến dự buổi tiệc cưới vừa qua vì Thùy Dung rất tiếc đã chưa thể tiếp đón và chung vui trọn vẹn.

Thùy Dung rất mong quý vị thông cảm cho sự cố bất khả kháng này và xin được quay lại công việc vào một ngày gần nhất khi sức khoẻ hồi phục và đi lại bình thường".

318718727-685268656301064-192163651573216016-n-61

Dưới phần bình luận, phần lớn người hâm mộ đều bày tỏ sự xót xa về sự cố bất ngờ này. Nhiều người suy đoán, cô bị thương từ lúc bỏ chân trần để khiêu vũ cùng ông xã trên sân khấu. Ngoài ra, mỹ nhân 9x cũng sử dụng khá nhiều hiệu ứng khói lạnh trong suốt thời gian làm lễ nên dẫn đến những điều ngoài ý muốn.

Theo:  xevathethao.vn copy link