Đám cưới Ngọc Hân: Cô dâu chú rể đều diện áo dài, không gian hôn lễ đậm nét làng quê Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Lễ cưới của Hoa hậu Ngọc Hân lấy cảm hứng từ những hình ảnh nên thơ của làng quê Việt Nam.

Hôm nay (10/12), đám cưới của Hoa hậu Ngọc Hân và chồng là Phú Đạt đã diễn ra tại Hà Nội với sự xuất hiện của nhiều sao Việt. Ngọc Hân búi tóc đơn giản, đội khăn voan trắng xinh đẹp rạng rỡ. Không giống như nhiều hoa hậu, người đẹp khác của showbiz, người đẹp Hà thành chọn áo dài thay vì váy cưới trong hôn lễ.

Empty
Empty
Empty

Bên cạnh đó, không gian cưới của vợ chồng Ngọc Hân cũng được hé lộ. Không gian mang những đặc trưng văn hóa Bắc Bộ, lấy cảm hứng từ những hình ảnh nên thơ của làng quê Việt Nam. 

Được biết, sân khấu chính được thiết kế đặc biệt như một đầm sen vào buổi sáng tinh sương. Backdrop được tạo từ những tấm lụa tơ mỏng, nhiều lớp tạo hình khối và hiệu ứng như một màn sương nhẹ. Khu vực sảnh cưới cũng được nàng hậu đầu tư kỹ lưỡng với không gian hoài cổ, hình ảnh ngôi nhà cổ được tái hiện với những cánh cửa bức bàn. Bộ cửa được mượn từ một ngôi nhà cổ gần 100 năm ở Bắc Ninh. 

damcuoi-hh-ngochan-2-ngoisaovn-w800-h533
damcuoi-hh-ngochan-14-ngoisaovn-w800-h1200
damcuoi-hh-ngochan-9-ngoisaovn-w800-h533

Ngọc Hân tiết lộ do tất bật lo mọi khâu trong hôn lễ, cô đã sụt khoảng 3kg: "Tôi từng tiễn rất nhiều bạn bè lên xe hoa và chứng kiến tâm trạng họ căng thẳng trước ngày cưới. Đến giờ tôi mới có cơ hội được trải qua cảm giác giống họ. Vừa lo cho hôn lễ tôi vừa làm việc ở công ty, đồng thời điều hành việc kinh doanh thương hiệu áo dài và chuỗi thời trang vest nam. Khối lượng công việc vào thời điểm cuối năm dồn lại quá nhiều khiến đôi lúc tôi mệt mỏi".

hoa-hau-ngoc-han-khong-dien-dam-cuoi-trong-hon-le-khuyen-khich-800-khach-moi-lam-dieu-nay-2-ngoisaovn-w1000-h667

Cô chia sẻ, ban ngày vợ chồng cô đều bận rộn với công việc riêng của mỗi người. Đến tối lại ngồi họp để sắp xếp bàn tiệc cho hôn lễ chu đáo nhất. Đặc biệt cô nói rằng trrong hôn lễ vào ngày 10/12, cô không mặc váy cưới mà tự tay thiết kế các bộ áo dài cưới cho chính mình. Ngoài ra, nàng hậu khuyến khích khách mời của mình cũng mặc áo dài khi đến chung vui với vợ chồng cô.

Theo:  xevathethao.vn copy link