Những khoảnh khắc đầu tiên trong lễ cưới của Á hậu Thùy Dung, chân dung chú rể cũng được hé lộ

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới của Á hậu Thùy Dung nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhan sắc điển trai của chú rể cũng khiến mọi người phải trầm trồ.

Sáng nay (ngày 3/12), đám cưới của Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Thùy Dung đã được diễn ra tại nhà riêng. Chân dung ông xã Á hậu Việt Nam 2016 đã được hé lộ đầy đủ. Trong bức ảnh hoa hậu Khánh Vân đăng tải, 2 nhân vật chính xuất hiện với tà áo dài đỏ, trông rạng rỡ, đẹp đôi. Có thể thấy, chồng Thùy Dung sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt trẻ trung, điển trai không khác nào người mẫu.

thuydung
dan-phu-dau-toan-my-nhan-dinh-dam-vbiz-trong-dam-cuoi-a-hau-thuy-dung-48ffbd7b

Dàn bê tráp trong đám cưới Thùy Dung gồm những cái tên đình đám phải kể đến như Hoa hậu Khánh Vân, siêu mẫu Minh Tú, Á hậu Thủy Tiên, Á hậu Quỳnh Châu, Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi,... 

dan-phu-dau-toan-my-nhan-dinh-dam-vbiz-trong-dam-cuoi-a-hau-thuy-dung-c3fd6f61

Được biết, Thùy Dung và ông xã doanh nhân quyết định về chung một nhà sau 4 năm hẹn hò. Hôm qua (ngày 2/19), cặp đôi cũng đã tổ chức hôn lễ tại nhà thờ với sự chứng kiến của người thân, họ hàng. Cặp đôi cũng trao nhau lời hẹn ước đầy ngọt ngào.

Á hậu Thùy Dung chia sẻ khi làm lễ: "Em Nguyễn Thị Thùy Dung xin nhận anh Long làm chồng của em và hứa giữ lòng chung thủy với anh. Khi thịnh vượng cũng như lúc hoạn nạn, khi ốm đau cũng như lúc mạnh khỏe, hứa yêu thương và tôn trọng anh mỗi ngày đến suốt cuộc đời em".

Thùy Dung sinh năm 1996, là á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô hoạt động showbiz trong vai trò MC song ngữ, đang dẫn dắt một bản tin thời sự. Chồng sắp cưới của cô từng là du học sinh Mỹ, sở hữu vẻ ngoài soái ca và chiều cao khủng 1m83. Anh hiện đang có công việc kinh doanh tại Hà Nội còn Thuỳ Dung phát triển sự nghiệp ở TP.HCM. 

Trước khi về chung một nhà, Á hậu Thùy Dung và ông xã doanh nhân đã gắn bó hơn 4 năm bên nhau. 

Do sống xa nhau, ban đầu, họ chọn cách liên lạc hàng ngày bằng điện thoại hay những lá thư tay. Khi sắp xếp được thời gian, cả hai đi du lịch để gắn kết tình cảm. Theo Thùy Dung, vì trân trọng những khoảnh khắc quý báu ấy, cô và bạn trai dường như rất hiếm khi tranh cãi hay giận hờn. Lúc cảm nhận tình yêu đã bền chặt, Thuỳ Dung quyết định ra mắt gia đình. 

315436451-10228991642991892-26-7752-2967-1669000058

Đại diện truyền thông của Thùy Dung cũng xác nhận cô đang cùng bạn trai tất bật chuẩn bị hôn lễ. Cả hai mong muốn một đám cưới ấm cúng, có sự hiện diện của những người đặc biệt.

Trước đây khi chia sẻ về bản thân, Thúy Dung nói: "Trước đây tôi sống khép kín, thích sự gắn kết ngoài đời hơn là trên mạng. Cá nhân tôi thấy mạng xã hội là nơi một bộ phận không nhỏ muốn thể hiện cái đẹp, lung linh nhất dù không chắc là thực, hoặc ngược lại là những dòng thiếu suy nghĩ, gây ảnh hưởng tiêu cực đến bản thân và người xung quanh.

Mạng xã hội không xấu, nhưng một số người đã dùng nó theo cách chưa đúng nên hệ lụy là không nhỏ. Từ khi được giải á hậu, tôi có dùng mạng xã hội nhiều hơn chút, chủ yếu để cập nhật thông tin, hình ảnh vì tính chất công việc. Quay trở lại mốc thời gian tôi còn "ế bền vững", tôi có hai cách tránh cô đơn, nhất là những dịp lễ lạt: tận hưởng thời gian một mình với bộ phim hoặc cuốn sách hay, hoặc có thể cùng với hội bạn ế đi chơi và tư vấn tình cảm cho nhau".

Theo:  xevathethao.vn copy link