Trấn Thành cầu xin một điều đặc biệt khi tưởng nhớ 2 năm ngày mất của cố nghệ sĩ Chí Tài

( PHUNUTODAY ) - Bên dưới bài đăng của Trấn Thành, nhiều khán giả cũng giật mình nhớ lại hình ảnh người nghệ sĩ quá cố.

Cách đây đúng 2 năm, nghệ sĩ Chí Tài bất ngờ qua đời khiến công chúng không khỏi bàng hoàng, xót thương. Tưởng nhớ Chí Tài đã mất được 2 năm, trên trang cá nhân Trấn Thành bày tỏ tình yêu thương và nỗi nhớ nhưng với Chí Tài, gọi người đồng nghiệp đã khuất là "người anh guột", đồng thời mong cầu cho bộ phim của mình sắp ra mắt sẽ gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới.

"Tết nay phù hộ cho khách khứa ghé rạp ủng hộ phim em đông đông nha 'anh guột'. Thương ơi là thương!", Trấn Thành bày tỏ. 

d (2)

Khi Trấn Thành biết tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời vào chiều 9.12.2020, anh đã bỏ dở họp báo của Trịnh Thăng Bình để đến bệnh viện cùng với các nghệ sĩ thân thiết như Hoài Linh, Trường Giang...

Trấn Thành chia sẻ rằng: "Tôi không tin là mình vừa nghe gì luôn. Anh Chí Tài là một trong những người anh tôi yêu quý và kính trọng nhất trong nghề này. Anh là một người chưa bao giờ mở miệng nói xấu bất cứ một đồng nghiệp nào, chưa bao giờ giận ai quá lâu. Trong bao nhiêu lần liveshow của tôi, có biết bao khó khăn xảy ra mà tôi phải đương đầu, chỉ có anh là người cuối cùng ở bên tôi để chia sẻ. Tôi coi anh như người nhà tôi vậy".

1445477324-mg9656resize-16075147457481787133253

Trên trang cá nhân, ông xã Hari Won không giấu được xúc động khi nhớ lại cảm xúc lúc vào nhìn danh hài Chí Tài lần cuối. Anh cho biết anh xem nghệ sĩ Chí Tài như một người thân, người luôn an ủi, động viên và ở lại bên anh trong những lúc bị "cả thế giới" quay lưng. "Cảm giác mất mát lan tỏa trong tôi cuồn cuộn. Nó nhắc tôi là sẽ không bao giờ mày được gặp lại anh mình đâu", Trấn Thành xúc động. 

Cũng bởi thế, nam MC Rap Việt bày tỏ sự hối tiếc khi cách đây không lâu Chí Tài còn gọi điện cho mình và muốn sắp xếp, bày trò để anh em gặp nhau. Trấn Thành viết: "Tôi có đến gần anh và xin lỗi. Tháng trước anh còn gọi cho tôi và nói là: "Ê, sắp xếp bày trò để anh em gặp nhau đi chứ mậy". Tôi bảo: "Em bận quay phim quá, xong xuôi em gọi anh nha. Cũng nhớ anh tui chứ bộ”. Không ngờ, gặp trễ một chút và không bao giờ được gặp nữa”. 

Theo:  xevathethao.vn copy link