Showbiz 21/11: Á hậu Thùy Dung xác nhận sắp lên xe hoa, phản ứng của Hiền Hồ khi bị hủy show vào phút chót

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Thùy Dung cho biết cô và người yêu sẽ tổ chức hôn lễ vào 3/12, sau hơn bốn năm hẹn hò. Sau khi được hỏi về cảm xúc khi bị hủy show vì ồn ào trong quá khứ, Hiền Hồ đã có phản ứng gây bất ngờ.

thuy_dung_2

Sáng 21/11, Á hậu Thùy Dung bất ngờ công bố sắp lên xe hoa. Người đẹp chia sẻ: “Vậy là sau 14 năm kinh nghiệm làm phụ dâu thì nay em Dung đã chính thức được thăng hạng làm cô dâu tháng 12 rồi. Em cảm ơn lời chúc của mọi người trong những ngày qua. Hãy chờ thiệp của tụi em nha".

Mới đây, sự việc Hiền Hồ bị hủy show trong phút chót vì nhiều sinh viên phản đối gây chú ý. Ngay sau đó, khán giả vào trang cá nhân của Hiền Hồ để hỏi rõ sự việc trên: “Chị không được diễn ở Đại học nữa hả chị?”. Hiền Hồ đáp lại với thái độ tỉnh bơ: “Rồi có sao đâu em”. Được biết, khi một trường Đại học thông báo mới Hiền Hồ về diễn thì đã nhận vê fvô số ý kiến trái chiều vì nhiều người cho rằng Hiền Hồ từng vướng vào ồn ào, việc xuất hiện ở đêm nhạc dành cho sinh viên là không phù hợp. Ngay sau đó trường này đã đăng poster không có mặt Hiền Hồ như ngầm khẳng định đã bỏ tiết mục của cô.

81097_AF_3_EA_75_4_ACB_B0_E4_E00_F99_B6_FBBE_cadfc82deb

Mới đây, trong một chương trình âm nhạc thực tế, Đức Phúc và Mono đã tham gia hợp tác, song ca. Đức Phúc đã nói với Momo: "Anh cũng theo dõi em từ lâu lắm rồi". Ngay lập tức, Mono "ngô nghê" trả lời: "Nhưng mà em mới mà". Từ một cuộc trò chuyện đơn giản giữa hai người đồng nghiệp, netizens bắt đầu phân tích về hàm ý của những câu nói trên. Có nhiều kết luận được đưa ra, nào là Đức Phúc đang "thảo mai" với Mono, nào là Đức Phúc đang "quá xã giao". Trước những bình luận này, Đức Phúc khẳng định câu nói của anh chỉ mục đích tạo sự vui vẻ cho cuộc hội thoại chứ không hề "thảo mai" như mọi người đồn đoán.

vo-le-duong-bao-lam-canh-cao-chong-22anh-ma-du-theo-midu-la-co-ngay-em-cho-anh-phu-mo22-1-ngoisaovn-w1007-h1233

Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý với trò gọi điện thoại cho vợ và thẳng thừng bày tỏ cảm xúc khi đặt vợ và Midu lên bàn cân. Nam nghệ sĩ hài dõng dạc: "Sao em cứ ghen với Midu hoài vậy? Em có đẹp bằng Midu đâu". Bị chồng chê kém hơn đàn chị đình đám, Quỳnh Quỳnh nổi cáu bảo: "Nè nè nè, cho nói lại nha". Tuy nhiên, Lê Dương Bảo Lâm vẫn quả quyết: "Em đẹp bằng Midu. Em không giàu bằng Midu. Nhưng em là người vợ tuyệt vời hơn Midu". Quỳnh Quỳnh bảo: "Ba mày được cái lúc nào cũng nói đúng. Bực mình dễ sợ luôn. Đang định chửi mà kì cục quá". Tuy thế, cô không quên cảnh cáo chồng: "Anh mà đu theo Midu là có ngày em cho anh phù mỏ". 

elly-tran-bi-2-dong-nghiep-cua-chong-gio-tro-bo-ruot-cadie-va-alfie-biet-nhung-chi-cuoi-cho-qua-97f-6756323

Mới đây, Elly Trần tung phần 6 về chồng Tây. Cô cho biết khi cô đề nghị ly hôn, chồng ngoại quốc muốn xin thêm 6 tháng để suy nghĩ. Không chỉ vậy cô còn tiết lộ cô từng bị đồng nghiệp của chồng sàm sỡ. Sau khi bữa tiệc kết thúc, hai vợ chồng và các đồng nghiệp về khách sạn rồi cùng nhau đến phòng lớn của một người trong nhóm để ăn uống tiếp. Tuy nhiên khi cô đang lim dìm thì bị một người vuốt ve. "Chưa dừng ở đó, khi chồng tôi đang trong toilet, tôi cảm thấy không ổn nên đi đến gần toilet đợi anh ra. H – 1 đồng nghiệp khác của chồng tôi kéo tôi vào sau cánh cửa và bắt đầu sờ soạng người tôi. Cái quái gì đang xảy ra vậy? Chồng tôi thậm chí còn đang ở đây mà? Tôi hốt hoảng đập cửa toilet và kêu chồng tôi đưa tôi về phòng” Elly Trần kể lại.

a-hau-phuong-nga-boc-bach-ve-cuoc-song-sau-hon-nhan-7fa28c33

Trên MXH lan truyền khoảnh khắc Á hậu Phương Nga trò chuyện cùng hai người bạn của mình. Khi được hỏi về cuộc sống sau kết hôn, người đẹp 9X hài hước cho biết bản thân ngày càng gầy đi vì cuộc sống rất vất vả. Lý do là vì phải ăn, chơi, ngủ nhiều. Cô cũng tâm sự không đưa cho ông xã đến 500 nghìn đồng/ngày vì như vậy là hơi nhiều. Đồng thời, cô cũng bộc bạch nỗi niềm: "Do đặc thù công việc nên vợ chồng em không gặp nhau nhiều, gặp nhau được mấy tiếng buổi tối vì ai cũng đi quay. Bây giờ ở nhà chồng thì thỉnh thoảng lại muốn về nhà bố mẹ em". 

doah

Đỗ Thị Hà đã kỷ niệm tròn 2 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. "Kỷ niệm 2 năm đăng quang. 20/11/2020 - 20/11/2022. Cảm ơn các bạn fans rất nhiều vì đã tổ chức một buổi kỷ niệm ấm cúng nho nhỏ cho Hà", người đẹp xứ Thanh xúc động chia sẻ. Đỗ Thị Hà đính kèm loạt ảnh bên bó hoa dâu tây và chiếc bánh kem cỡ lớn do người hâm mộ tặng. Fan hâm mộ đã đầu tư khi gắn lên 3 búp bê, là những tạo hình đặc biệt trong thanh xuân của Đỗ Thị Hà. Những tạo hình này được chăm chút vô cùng tỉ mỉ.

ha-tang-khoe-anh-hai-con-trang-tri-cay-thong-ai-nu-chieu-cao-sap-vuot-mat-anh-trai-3-ngoisaovn-w750-h1000

Mới đây, Hà Tăng hiếm hoi chia sẻ hình ảnh hai con là Richard và Chloe cùng nhau trang trí tổ ấm đón Giáng sinh. Cả hai treo đồ trang trí cho cây thông. Điều gây chú ý chính là ngoại hình hai nhóc tỳ đã có sự thay đổi rõ rệt. Dù kém anh trai 2 tuổi nhưng ái nữ của của Hà Tăng đã cao lớn và trổ mã phổng phao. Trước đó, trong nhiều khoảnh khắc do nữ diễn viên chia sẻ, cô bé khiến nhiều người ngỡ ngàng vì đôi chân dài thẳng tắp và chiều cao vượt trội. 

truoc-them-hon-le-phan-hien-tang-2-mon-qua-lon-chi-de-do-danh-khanh-thi-12-ngoisaovn-w700-h414

Khánh Thi và Phan Hiển đã có màn biểu diễn gây ấn tượng tại một chương trình truyền hình. Khánh Thi cho biết khi nhận được lời mời cô khá băn khoăn vì cả hai vợ chồng đang tất bật tập luyện với giải Vô địch quốc gia và bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ. Tuy nhiên, ông xã cô đã động viên vì cho rằng những tháng qua Khánh Thi khá bận rộn mà lâu không được nhảy. Khánh Thi dí dỏm bảo: "Mấy năm nay, tôi tập trung cho anh Phan Hiển thi đấu là chính, anh ấy sẽ có bạn nhảy chuyên nghiệp là Thu Hương. Hàng ngày phải đảm bảo lịch tập nên những show diễn không quá quan trọng, tôi sẽ tạm ngưng nhận để anh ấy có thành tích tốt nhất cho quốc gia. Tới thời điểm hiện tại, chỉ còn 2 tuần nữa bước vào kì thi vô địch quốc gia 4 năm có một lần trong khuôn khổ "Đại hội thể thao toàn quốc"". Cô cũng tiết lộ mình gặp nhiều áp lực khi lâu không nhảy và vì thế thường xuyên "hành" ông xã. Để nịnh vợ, Phan Hiển đã mua hẳn một cặp nhẫn hiệu có khắc tên của vợ chồng cô. 

Theo:  xevathethao.vn copy link