Á hậu Thúy Vân khoe nhan sắc xinh đẹp bên Tự Long, Bình Minh

18:00, Thứ tư 30/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân đã tích cực hơn trong các hoạt động nghệ thuật và cô trở thành khách mời Vip của "Gặp gỡ VTV".

Trở về và giành ngôi vị Á hậu 3 từ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 hơn 1 tháng vừa qua, Thúy Vân đã được giới truyền thông "săn đón" nống nhiệt và tham gia khá nhiều các hoạt động, phỏng vấn, sự kiện trong vai trò giám khảo. Mới đây, cô vừa trở thành khách mời Vip trong chương trình đặc biệt "Gặp gỡ VTV", sẽ phát sóng vào tối 31/12 tới đây. Đồng thời, cô gái trẻ này cũng là một trong 3 gương mặt đại sứ của chương trình thể thao lớn sẽ diễn ra đầu năm 2016 cùng Phillip Nguyễn và Tăng Thanh Hà.

thuy van phunutoday1

Á hậu Thúy Vân trở thành khách mời Vip 'Gặp gỡ VTV'​.

Chia sẻ về cuộc sống sau khi giành ngôi Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế, Thúy Vân cho biết, cuộc sống của cô đã thay đổi rất nhiều sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu quốc tế. Cô nhận được nhiều hơn tình yêu thương từ khán giả, có người còn nhắn tin qua Facebook hoặc gửi tin nhắn chúc mừng cô đã giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế. Ngoài ra, nhờ danh hiệu Á hậu 3, cô đã có thêm sức ảnh hưởng để thực hiện những dự án của mình, cũng như trở thành người đại diện cho các quỹ từ thiện giúp ích cho cộng đồng nhiều hơn.

thuy van phunutoday2

Trước câu hỏi mong muốn điều gì trong năm 2016, Thúy Vân đã không ngần ngại bày tỏ, đó là sự thông thái bởi cô luôn xác định kiến thức là điều vô cùng quan trọng với một người đẹp, đặc biệt khi giành được vị trí cao tại một cuộc thi nhan sắc thì điều này càng trở nên quan trọng hơn. Vì thế, Á hậu 3 luôn dành thời gian trau dồi kiến thức bất cứ khi nào có thể.

Đảm nhận vai trò MC chương trình Tìm kiếm tài năng châu Á, Thúy Vân khẳng định đây là bước ngoặt khiến cô quyết định trở thành một MC song ngữ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, vì chưa có nhiều kinh nghiệm nên người đẹp đã nhờ tới sự hỗ trợ của nhiều đàn anh trong nghề. Ngoài ra, cô sẽ dành thời gian để làm công tác thiện nguyện cũng như viết một dự án mới liên quan đến giáo dục.

Chuyên gia thế giới nói gì khi Phạm Hương trượt top, về nước?
Chuyên gia thế giới nói gì khi Phạm Hương trượt top, về nước?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà Inès Ligron- chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới tiếp tục lên tiếng về việc Phạm Hương trượt top 15 và về nước mới đây.
Ông xã Phan Như Thảo mua đất để 'dỗ' vợ, Nhã Phương thay đổi 'lạ'
Ông xã Phan Như Thảo mua đất để 'dỗ' vợ, Nhã Phương thay đổi 'lạ'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi đại gia Nguyễn Đức An mua đất để Phan Như Thảo hết giận thì Nhã Phương bất ngờ thay đổi "lạ".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong