Vũ Hà, Tường Vi làm khách mời "Ơn giời, cậu đây rồi"

11:15, Thứ tư 30/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tập 10 của "Ơn giời, cậu đây rồi"sẽ có sự góp mặt của các khách mời như ca sĩ Vũ Hà, diễn viên Tường Vi...

Tập 10 của chương trình truyền hình hài thực tế "Ơn giời cậu đây rồi" sẽ có sự góp mặt của các gương mặt nổi tiếng như diễn viên Tường Vi, ca sĩ Vũ Hà, Phương Dung và nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm. Chương trình sẽ được lên sóng vào lúc 21h00 tối thứ 7 tuần này, 02/01/2016.

Đây là lần đầu tiên Tường Vi tham gia chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi". Cô là 1 diễn viên khá quen mặt trên sóng truyền hình nhưng vẫn không tránh khỏi hồi hộp khi tham gia chương trình hài thực tế.

Tự Long chụp hình kỉ niệm cùng Tường Vi. Cô nhìn rất xinh đẹp trong bộ váy dạ hội lộng lẫy và chiếc vương miện "Hoa hậu" trên đầu. Tạo hình Hoa hậu của Tường Vi khiến nhiều người tò mò về tình huống mà cô sẽ tham gia trong tập này.

Các nghệ sĩ trò chuyện vui vẻ phía trong hậu trường. Ca sĩ Vũ Hà cũng có mặt từ rất sớm và tích cực tham gia vào câu chuyện cùng các vị trưởng phòng.

Hoài Linh cũng "tám" rôm rả cùng Trấn Thành, Việt Hương trước giờ lên hình. Ở ngoài đời, các trưởng phòng cũng là những bạn bè thân thiết của nhau. Hoài Linh diện một bộ vest khá "bảnh" trong tập 10 của "Ơn giời". Việt Hương lại chọn 1 bộ váy ánh kim lấp lánh màu vàng khá nổi bật.

Chí Tài và Trường Giang bàn bạc về kịch bản và những tình huống họ có thể đặt ra cho khách mời trong tập 10. Hai người đều là những trưởng phòng lắm chiêu và thường xuyên đặt khách mời vào thế khó trên sân khấu. Với những khách mời đầy thú vị trong tập này, khán giả hi vọng 2 trưởng phòng có thể đem lại 1 tiết mục hài hài hước và kịch tính.

Hoài Linh và Tự Long "đọ" cơ bắp.

Vì mải luyện tập nên các nghệ sĩ thường xuyên phải ăn những bữa cơm "chóng vánh" và vội vàng như thế này.

Các trưởng phòng và vũ công tập luyện cho màn chào hỏi của tập 10.

Con đường trở lại showbiz đầy chông gai của Maya
Con đường trở lại showbiz đầy chông gai của Maya
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với rất nhiều tin đồn xoay quanh cuộc sống riêng tư, ngày trở lại showbiz của Maya gặp khá nhiều khó khăn.
Hiệp Gà khoe clip
Hiệp Gà khoe clip "mặn nồng" với bạn gái mới trên trang cá nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hiệp Gà đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi khoe bạn gái mới xinh đẹp trên trang cá nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy