Nam diễn viên phim Glee bị bắt vì lạm dụng tình dục trẻ em

14:00, Thứ tư 30/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vào ngày 29/2 vừa qua, nam diễn viên nổi tiếng Mark Salling của series phim truyền hình đình đám 'Glee' vừa bị bắt vì lạm dụng tình dục trẻ em.

Vào ngày 29/2 vừa qua, nam diễn viên nổi tiếng Mark Salling từng tham gia series phim truyền hình đình đám 'Glee' vừa bị bắt vì lạm dụng tình dục trẻ em. Lực lượng phòng chống tội phạm Internet đối với trẻ vị thành niên thuộc đồn cảnh sát Los Angeles đã đột kích nhà riêng của nam diễn viên và phát hiện hơn 100 bức ảnh khiêu dâm trẻ em ở nhiều tư thế nhạy cảm.

Mark Salling

Andrea Grossman - đại diện phòng cảnh sát Los Angeles phát biểu: "Tôi biết mọi người sẽ ngạc nhiên về điều này. Có hơn 100 bức ảnh được tìm thấy với những hình ảnh các bé ở tuổi dậy thì". Vị cảnh sát này cho biết đã thu giữ các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, máy ảnh của Mark Salling... để kiểm tra và phát hiện những bức ảnh được lưu giữ trong đó.

Robyn Phipps (47 tuổi), người hàng xóm sát vách nhà diễn viên Glee tỏ ra khá sốc khi biết chuyện: "Điều này thật kinh khủng. Quanh đây rất nhiều trẻ con".

Đây không phải lần đầu tiên Mark Salling dính dáng đến các vụ việc liên quan đến lạm dụng tình dục. Năm 2013, bạn gái cũ của nam diễn viên đã lên tiếng tố cáo anh việc bắt mình quan hệ tình dục mà không dùng các biện pháp bảo vệ. Mark sau đó đã phải bồi thường 2,7 triệu USD cho cô.

Mark Salling hiện vẫn chưa có bất cứ phát ngôn gì về chuyện này, anh đã được tại ngoại ngay sau khi đóng 20.000 USD tiền bảo lãnh. Tuy nhiên, chắc chắn sự việc này sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp diễn xuất của anh.

Mark Salling từng rất thành công khi tham gia loạt phim truyền hình ăn khách Glee với vai Noah "Puck" Puckerman.

Mark Salling tham gia loạt phim truyền hình ăn khách 'Glee' từ năm 2009 với vai Noah "Puck" Puckerman. Bộ phim với dàn diễn viên trẻ, cover nhiều ca khúc nổi tiếng đã thu về thành công với giải Quả Cầu Vàng, Emmy, Teen Choice... Loạt phim vừa kết thúc vào tháng 3 năm nay.

Con đường trở lại showbiz đầy chông gai của Maya
Con đường trở lại showbiz đầy chông gai của Maya
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với rất nhiều tin đồn xoay quanh cuộc sống riêng tư, ngày trở lại showbiz của Maya gặp khá nhiều khó khăn
Hiệp Gà khoe clip
Hiệp Gà khoe clip "mặn nồng" với bạn gái mới trên trang cá nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hiệp Gà đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi khoe bạn gái mới xinh đẹp trên trang cá nhân.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy