Vân Trang lần đầu thừa nhận gặp 'rối rắm' dù chưa đám cưới

18:00, Thứ tư 30/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vân Trang thừa nhận cả hai thường xuyên gặp "rối rắm" khi còn yêu nhau.

Đám hỏi của Vân Trang và bạn trai Việt kiều Úc đã diễn ra hồi tháng 11 với sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè cũng như người hâm mộ. Tuy nhiên, rất ít người biết về danh tính cũng như thân thế của người đàn ông thành đạt này. 

Theo đó, nữ diễn viên "Cô dâu đại chiến" đã có những chia sẻ thẳng thắn nhằm tiết lộ đôi chút và bạn trai Việt kiều này và chuyện tình cảm của hai người. Vân Trang cho rằng, đám cưới của cô sẽ diễn ra theo đầy đủ phong tục truyền thống và rất hiện đại. Cô là một người thích cầu kỳ, nhưng Hữu Quân lại là người thích đơn giản vì thế đám cưới sẽ tổ chức theo phong cách đơn giản nhưng cầu kỳ.

van trang phunutoday1

Vân Trang lần đầu thừa nhận gặp trục trặc dù chưa đám cưới.

Trước màn cầu hôn bất ngờ của chồng sắp cưới, Vân Trang cho biết, cô cũng đoán được trước rồi, chỉ không biết là anh sẽ làm thế nào. Ban đầu, nữ diễn viên cứ nghĩ anh sẽ nhảy cùng 1000 người ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, ai dè anh cho lên một quán chỉ có một mình cô thôi. Bước vào quán cũng không thấy anh đâu, cảm giác lúc đó là "trời ơi, cái gì đây?". Không gian khá lãng mạn, nhưng Vân Trang đã thấy trên phim cũng nhiều. Đặc biệt bất ngờ nhất, với những thứ cô thấy rất nhiều rồi, nhưng anh vẫn làm cho cô khóc được.

Thêm vào đó, Vân Trang thừa nhận khi yêu nhau, cả hai không chỉ gặp rắc rối mà phải gọi là rối rắm. Là một người làm việc kinh doanh, sáng 8h, chiều 5h mà bây giờ thời gian biểu cứ như bị đảo ngược, phải tới tận lúc này mới bắt đầu quen được. 

van trang phunutoday2

Vân Trang và chồng sắp cưới Hữu Quân.

Nữ diễn viên tiết lộ, thời gian đầu quen nhau, cô cứ nghĩ là trời ơi sao lại tìm được một người hợp với mình "quá". Lúc đó cô đã thử tưởng tượng, liệu như hai đứa cãi nhau, sẽ cãi về vấn đề gì? Bây giờ, thấy quá nhiều thứ để cãi, bởi vì cơ bản hai đứa quá giống nhau. Hữu Quân là một người rất là cầu toàn, còn cô là một người muốn mọi thứ phải giống như ý của mình, nên trong công cuộc đi tìm một cái chung tốt nhất là rất gian nan.

Vân Trang cũng thừa nhận, cô thích Hữu Quân bởi anh là một người có trách nhiệm, chu đáo, chu toàn mọi thứ trong cuộc sống của anh và cả của cô nữa. Thêm nữa, điều mà cô thích ở chồng sắp cưới nữa là: trong mọi vấn đề, cô đều không thể cảm nhận và phân tích hay như anh và điều ghét nhất là không bao giờ cãi cọ lại Hữu Quân.

Sự thật gây 'sốc' sau chuyện HH Colombia đồng ý đóng phim 'nóng'
Sự thật gây 'sốc' sau chuyện HH Colombia đồng ý đóng phim 'nóng'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chuyện Hoa hậu Colombia đồng ý đóng phim "nóng", phim khiêu dâm thực chất chỉ là trò đùa nhân ngày nói dối mà thôi.
Ông xã Phan Như Thảo mua đất để 'dỗ' vợ, Nhã Phương thay đổi 'lạ'
Ông xã Phan Như Thảo mua đất để 'dỗ' vợ, Nhã Phương thay đổi 'lạ'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi đại gia Nguyễn Đức An mua đất để Phan Như Thảo hết giận thì Nhã Phương bất ngờ thay đổi "lạ".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong