Á hậu Tường Sa sở hữu làn da căng bóng tươi sáng nhờ 6 bí quyết cơ bản này

08:39, Thứ sáu 14/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Với những bí quyết chăm sóc da "chân ái" này, Á hậu Tường San luôn giữ được làn da căng bóng, tươi sáng và mịn màng

Chú trọng làm sạch

Từng bị nổi mụn do bít tắc lỗ chân lông nên Tường San cho biết cô rất chú trọng khâu làm sạch cuối ngày. Cô dùng tẩy trang chuyên biệt cho mắt, môi để làm sạch tối đa mỹ phẩm đọng trên da.

Cô dùng dầu tẩy trang để làm sạch toàn bộ da mặt. Massage để lớp trang điểm tan trong dầu và nhũ hóa kỹ giúp loại bỏ hoàn toàn mỹ phẩm trên da. Sau khi nhũ hóa dầu tẩy trang và làm sạch với nước, cô tiếp tục tẩy trang thêm một lần nữa với nước tẩy trang. Dùng khăn bông tẩy trang thấm nước ấm để chà nhẹ lên da vùng mắt giúp thư giãn, làm sạch mascara, phấn mắt còn sót lại.

Cuối cùng, á hậu sinh năm 2000 mới dùng bọt rửa mặt làm sạch lại một lần nữa toàn bộ gương mặt. Cô nói các bước làm sạch của mình có phần "cồng kềnh" nhưng chỉ như vậy mới có thể đảm bảo da được làm sạch sâu sau khi trang điểm đậm, hạn chế tối đa nguy cơ bít tắc, gây mụn.

Dùng 2 loại kem chống nắng riêng biệt

Cô chia sẻ "Mình nên có cả 2 loại. Một loại dùng cho body và một loại dùng cho mặt. Sau lần dùng đầu tiên, cứ 2-3 tiếng thì apply lại một lần. Đây là độ thời gian chuẩn được các chuyên gia chia sẻ giúp làn da được bảo vệ an toàn trước nắng biển. Và muốn kĩ hơn nữa, mình có thể uống thêm thuốc chống nắng để bổ trợ" . Cô chọn các sản phẩm an toàn giúp bảo vệ da an toàn. Với cơ thể, Tường San sử dụng sản phẩm dạng xịt tiện dụng, che phủ đều trên da.

Với cơ thể, Tường San sử dụng sản phẩm dạng xịt tiện dụng, che phủ đều trên da.

Với cơ thể, Tường San sử dụng sản phẩm dạng xịt tiện dụng, che phủ đều trên da.

Luôn cấp đủ nước cho làn da

Cô dùng các dưỡng ẩm và uống nhiều nước mỗi ngày. "Bên cạnh chăm chút cho làn da luôn ở trạng thái giữ nước bằng các loại mỹ phẩm. Mọi người nên bổ sung nước đầy đủ qua các loại rau củ quả tốt và đặc biệt là uống đủ nước", Tường San chia sẻ.

Đắp mặt nạ kết hợp dùng máy đẩy tinh chất

Tường San thường xuyên sử dụng mặt nạ cùng máy đẩy tinh chất để giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da hiệu quả hơn. Mặt nạ giúp da căng mọng, mềm mại, còn máy đẩy tinh chất sẽ giúp các dưỡng chất thấm sâu. 

Ngừa lão hóa từ sớm

Ở tuổi 24, Tường San đã sử dụng các sản phẩm chống nhăn, ngừa lão hóa. Việc này giúp cung cấp dưỡng chất chuyên sâu, hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn lão hóa về lâu về dài.

Ở tuổi 24, Tường San đã sử dụng các sản phẩm chống nhăn, ngừa lão hóa.

Ở tuổi 24, Tường San đã sử dụng các sản phẩm chống nhăn, ngừa lão hóa.

Đùng kem dưỡng mắt hàng ngày

Da quanh mắt rất mỏng và nhạy cảm, nên việc dưỡng ẩm và bảo vệ nó rất quan trọng để ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa như nhăn, quầng thâm. Cô dùng kem mắt vào cả sáng và tối, sau bước serum và trước khi dùng kem dưỡng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh