"Ác nữ" đối đầu với Song Hye Kyo trong phim mới bật mí tuyệt chiêu giảm cân, làm đẹp da

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng còn có bí quyết siêu hay ho mà ai cũng có thể học theo để giảm cân, làm đẹp ngay.

The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận) đang là bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả. Ngoài vai chính do Song Hye Kyo đảm nhận, dàn diễn viên phụ cũng được nhiều người qun tâm. Trong đó, vai "ác nữ" do Lim Ji Yeon thủ vai khiến công chúng rất quan tâm. 

002-dv-han-1344

Park Yeon Jin trong The Glory là vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp của Lim Ji Yeon. Và ở lần đầu làm ác nữ trên màn ảnh, Lim Ji Yeon có màn thể hiện để lại ấn tượng. Không chỉ nhập vai hoàn hảo, Lim Ji Yeon còn gây ấn tượng với gu thời trang thanh lịch cũng như vóc dáng đẹp như mơ.

Nhờ sở hữu body thon gọn, Lim Ji Yeon luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu và bắt mắt. Cô nàng còn có những tuyệt chiêu giữ dáng hay ho để bảo toàn vóc dáng của mình. Cùng xem bí quyết giữ dáng của Lim Ji Yeon là gì bạn nhé!

Ăn từ cà chua giảm cân

Lim Ji Yeon chia sẻ rằng, trước đây cô từng phải tăng cân vì vai diễn nhưng cô đã lên kế hoạch giảm 8kg thành công nhờ kiểm soát chế độ ăn hiệu quả. Lim Ji Yeon hạn chế ăn đồ cay và đồ có gia vị mặn, chỉ ăn nhiều trái cây và rau củ, đặc biệt là cà chua. Lim Ji Yeon cho biết cô thường ăn 2 - 3 quả cà chua lớn trước bữa tối. Điều này có thể giảm bớt lượng thức ăn nạp vào cơ thể sau đó, đồng thời còn tránh được việc ăn quá nhiều vào bữa tối.

lim-ji-yeon-10

Tập Pilates

Vốn là một người đam mê thể thao nên chỉ cần tìm được thời gian nghỉ ngơi khi trống lịch trình, cô sẽ chạy bộ đến phòng tập Pilates. Lim Ji Yeon dành mỗi ngày 1 tiếng đồng hồ để tập Pilates. Bộ môn này là sự kết hợp toàn diện nên khi tập sẽ đổ nhiều mồ hôi, đồng thời tôn lên được các đường nét cơ thể.

Ngoài Pilates, Lim Ji Yeon còn rất thích lặn. Trung bình mỗi tiếng lặn của cô có thể tiêu hao đến 900 calo. Do đó, đây là bài tập giảm cân hiệu quả nhất trong các phương pháp tập thịnh hành.

010-lim-ji-yeon-1349

Tẩy tế bào chết 1 - 2 lần/tuần

Các sao nữ thường phải trang điểm và tẩy trang nhiều lần dễ ảnh huowrngd dến. Với Lim Ji Yeon, cô thường tẩy da chết và dưỡng da mỗi tuần từ 1 - 2 lần để giúp làn da trở nên căng mịn hơn. Đồng thời, đây cũng là thói quen giúp cải thiện khả năng hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da.

limjiyeontatsonghyekyonongbong-9749

Hạn chế dùng lực với da mặt

Đây là bí quyết cũng như thói quen làm đẹp của cô. Khi rửa mặt nữ diễn viên dùng tay massage nhẹ nhàng trên khuôn mặt. Sau khi rửa mặt xong, cô cũng không bao giờ dùng khăn lau mặt mà để da khô tự nhiên. Để tăng độ đàn hồi của da người đẹp xứ Hàn thường dùng tay vỗ nhẹ lên mặt. Hạn chế tác động lực lên da mặt nhất có thể giúp da ngăn ngừa lão hoá.

Theo:  xevathethao.vn copy link