Ai có 4 nốt ruồi đào hoa này trên cơ thể, báo trước số mệnh "tốt duyên", đến già vẫn có người theo đuổi

( PHUNUTODAY ) - Đây là vị trí nốt ruồi đào hoa trê cơ thể, ai sở hữu chúng thì vận số đào hoa, đến già vẫn có người theo đuổi xếp hàng dài:

Nốt ruồi trong mắt, thuộc phần lòng trắng

Trường hợp nốt ruồi xuất hiện ở vị trí tròng trắng vốn ít gặp. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở trong mắt thuộc phần lòng trắng thường rất thông minh, tài giỏi và có uy lực. 

Những người phụ nữ này thường có vận đào hoa rất vượng, thường chủ động và dễ dàng chấp nhận tình cảm của đói phương.

Nốt ruồi đen ở ấn đường

Xem tướng nốt ruồi và qua tổng kết thực tế thấy rằng, ai sở hữu nốt ruồi cát tường màu đen ở ấn đường, thường sẽ rất vượng vận đào hoa, đặc biệt là cả thời trung niên và khi về già.

not ruoi dao hoa-phunutoday

Họ có nét tính cách nhiệt thành, vui vẻ, không e dè sợ hãi và luôn trung thực thẳng thắn, không ngại ngần. Nữ giới có nhân diện đặc biệt này cuốn hút người khác giới chính bởi sự vô tư và tự nhiên của mình. Hễ đàn ông gặp một lần là gần như sẽ có ấn tượng tốt đẹp vô cùng.

Từ khi còn trẻ, họ đã có vô số “vệ tinh” theo đuổi nhưng may mắn là nữ giới có nốt ruồi ở ấn đường khá tinh tế trong việc chọn chồng. Họ không bao giờ đam mê vẻ bề ngoài đẹp đẽ hay hầu bao rủng rỉnh, tức là không bị tiền bạc và ngoại hình che mờ lí trí. Chỉ cần tìm được người đồng điệu về tâm hồn và đem lại cho họ cảm giác an toàn thực sự thì sau khi lấy chồng họ sẽ rất mực chung thủy.

Chính vì thế, kể cả khi về già, được liệt vào danh sách “vạn người mê” nhưng nữ giới có nốt ruồi ở ấn đường vẫn luôn được chồng con tin yêu, gia đình tự hào và tín nhiệm.

Nốt ruồi trên môi

Nốt ruồi ở vị trí này tượng trưng cho tình sắc, ham muốn và thường là người rất đào hoa. Người có nốt ruồi trên môi là người có lộc ăn, không phải lo thiếu ăn, thiếu mặc, thường xuyên được người khác mời ăn, đồng thời họ cũng rất tỉ mỉ, cầu kỳ trong việc ăn uống. 

Đặc biệt người phụ nữ có nốt ruồi trên môi thường là người có diện mạo hơn người, vận đào hoa vô cùng tốt.

Phụ nữ có nốt ruồi ở môi trên thường là người mạnh mẽ, chủ động trong tình yêu. Họ không thích bó buộc bởi lễ giáo truyền thống. Đồng thời phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường rất dễ kích động trong tình yêu nên thường là người bị tổn thương trong tình cảm.

Nốt ruồi ở khóe/đuôi mắt

Trong nhân tướng học và xem tướng nốt ruồi, nốt ruồi ở vị trí khóe mắt sát gần huyệt Thái dương là một trong những điềm báo cát tường cho biết, người nam/nữ này rất vượng vẫn đào hoa. Chủ nhân của nốt ruồi này chắc chắn là người có ngoại hình hấp dẫn, giọng nói cuốn hút nên dễ được người khác giới để ý.

Nên nhớ rằng, khóe mắt chính là cung Phu thê, nốt ruồi mọc ở đây còn báo hiệu cuộc sống hôn nhân của người này vô cùng viên mãn, hạnh phúc. Nữ giới có nốt ruồi này đa phần sẽ có trí tuệ hơn người, EQ và IQ đều mẫn tiệp và rất biết nhìn xa trông rộng. Vợ chồng đến với nhau từ thuở thanh mai trúc mã và luôn ân ái mặn nồng như ngày đầu mới gặp, kể cả khi về già.

Nam giới có nốt ruồi ở đuôi mắt rất mạnh mẽ, dũng cảm, thao lược và có mối quan hệ rộng. Chỉ cần chọn đúng người phối ngẫu thì qua tuổi trung niên họ sẽ rất dễ “phất lên như diều gặp gió”. Chính bởi thế mà nam/nữ có nốt ruồi ở vị trí này, khi về già vẫn luôn “đốt mắt” người khác giới.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link