Thứ 6 ngày 13: 3 con giáp rơi vào bế tắc, 3 tuổi khác làm gì cũng may mắn

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong thứ 6 ngày 13/9, có 3 con giáp gặp nhiều may mắn, vươn lên mạnh mẽ.

3 con giáp xui xẻo vào thứ 6 ngày 13

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu gặp khá nhiều khó khăn trong việc xử lý công việc, rắc rối liên tục ập đến. Dù cố gắng nhưng tiến độ công việc vẫn khá chậm. Những vấn đề đang xảy ra cũng khiến tuổi Sửu cảm thấy chán nản. Dù bản mệnh cũng muốn cố gắng để thay đổi tình thế nhưng thời điểm này mọi việc vẫn đứng im.

Phương diện tài chính của tuổi Sửu không đến mức sa sút cũng là một điểm sáng trong giai đoạn này.

Vấn đề tình cảm của tuổi Sửu cũng rơi vào bế tắc. Công việc trắc trở, nhiều vấn đề dồn nén trong lòng không thể chia sẻ với đối phương càng khiến bản mệnh mệt mỏi hơn. Đây là lúc cả hai hạ bớt cái tôi để thấu hiểu, cảm thông với nhau.

tu-vi-thu-6-ngay-13

Tuổi Mão

Tuổi Mão đối diện với cục diện tương hại nên gặp khá nhiều khó khăn. Những lời đồn vô căn cứ, thị phi vây quanh khiến bản mệnh rơi vào cảnh rắc rối, khó giải quyết. Điều này ảnh hưởng đến năng suất làm việc của tuổi Mão.

Tuổi Mão có thể rơi vào trạng thái nóng giận, thiếu bình tĩnh, không tìm được tiếng nói chung với đồng nghiệp khiến tình hình càng thêm phức tạp.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng đang ở giai đoạn nhạt nhòa. Nếu cả hai không nỗ lực thấu hiểu nhau thì khó cứu vãn tình hình.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi khó tránh thị phi, dễ bị tiểu nhân ngáng đường. Con giáp này nên tránh xa đám đông, không nói những chuyện không liên quan đến mình để không bị vướng vào rắc rối.

Vấn đề tài chính của tuổi Mùi không bị suy giảm giúp bản mệnh bớt đi một phần gánh nặng. Tuy nhiên, vấn đề sức khỏe cũng cần được chú ý. Bản mệnh làm việc căng thẳng không ngừng nên cần có thời gian nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng.

3 tuổi gặp may mắn vào thứ 6 ngày 13

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có cục diện Tam Hợp Thái Tuế nâng đỡ nên vận trình khá thuận lợi. Hầu hết các phương diện trong cuộc sống của người tuổi Tý để có sự phát triển thuận lợi. Công việc của bản mệnh được giải quyết êm đẹp, không còn vất vả như trước.

Tài lộc của người tuổi Tý tăng lên từng ngày. Con giáp này biết làm gì để hoàn thành mục tiêu mà mình đã đặt ra. Vận may đến bất ngờ, tuổi Tý có thể thoải mái phát huy năng lực của mình.

Trong chuyện tình cảm, bản mệnh đang có khoảng thời gian hạnh phúc, vui vẻ. Tuổi Tý được mọi người yêu thương, thấu hiểu, cảm thông. Người độc thân mở lòng hơn với những lời đề nghị gặp mặt, tìm hiểu.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có cục diện Tam Hội nâng đỡ nên không thiếu cơ hội phát triển. Con giáp này sẵn sàng đón nhận thử thách mới. Chỉ cần họ tự tin và chăm chỉ thì chắc chắn sẽ thu được thành quả đáng mong đợi.

Thời cơ tốt sắp đến với tuổi Dần. Bản mệnh có thể thực hiện các kế hoạch mà mình đã ấp ủ bấy lâu nay.

Tuổi Dần có thể gặp được những người tốt, nâng đỡ bản mệnh trong công việc.

tu-vi-thu-6-ngay-13-02

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có Thực Thần nâng đỡ nên công việc thuận lợi, thu nhập tăng lên cả ở việc chính lẫn nghề tay trái. Bản mệnh biết mình đang làm tốt nhưng không nên quá yên tâm, ỷ lại, cần phải duy trì trạng thái nỗ lực không ngừng để tiếp tục tiến lên phía trước.

Người làm công ăn lương cũng có một ngày làm việc suôn sẻ. Bản mệnh không phải chịu áp lực lớn trong công việc, có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống.

Tình cảm của tuổi Tỵ có nhiều khởi sắc. Bản mệnh và đối phương có thể tháo gỡ khúc mắc, tình cảm ngày càng bền chặt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link