Ai lòng bàn tay có dấu hiện này báo hiệu vận mệnh phú quý, càng già càng phát tài

( PHUNUTODAY ) - Sách chỉ tay đã chỉ rõ, nếu lòng bàn tay có 4 dấu hiệu này báo hiệu vận mệnh phú quý, tiền tiêu không hết, càng già càng phát tài.

Trong nhân tướng học, mỗi đặc điểm trên cơ thể đều mang một thông điệp thể hiện tính cách, cuộc sống, tương lai của mỗi người. Đặc biệt, lòng bàn tay chứa nhiều thông tin bí ẩn, vận mệnh của chủ nhân. Sách chỉ tay đã chỉ rõ, nếu lòng bàn tay có 4 dấu hiệu này báo hiệu vận mệnh phú quý, tiền tiêu không hết, càng già càng phát tài.

1. Bàn tay có vân phụng nhãn

Vân phụng nhãn (vân mắt phượng) nằm ở giữa hai đốt ngón tay cái, là đường vân xoáy vòng tròn. Đường vân này dự báo chủ nhân có thể gặt hái những thành tựu lớn.

Sách chỉ tay có nói, những người sở hữu vân phụng nhãn không những tài giỏi, tốt bụng mà cực kì có phúc và giàu có. Bất kể là đàn ông hay phụ nữ, người nào sở hữu vân phụng nhãn thì xác định gia đạo an yên, hạnh phúc, tiền tài dư dả thoải mái sống cả đời. Người này có khả năng ổn định cuộc sống, kinh tế gia đình vững vàng, biết chi tiêu hợp lý, biết đầu tư đúng lúc nên tiền tài không ngừng sinh sôi.

long-ban-tay-1

Đặc biệt, trong cuộc sống, những người sở hữu đặc điểm này thường được lòng nhiều người xung quanh, dù không cần nhờ giúp đỡ nhưng họ vẫn có quý nhân phù trợ, tình nguyện tiếp sức để gặt hái được nhiều thành công. Hậu vận, những người có đặc điểm này sẽ có cuộc sống viên mãn, thập toàn thập mỹ, từ tình cảm đến vật chất, mọi thứ đều thăng hoa rực rỡ, là niềm mơ ước của bao người.

2. Bàn tay có vân tam báo

Vân tam báo nằm ở vị trí trên ngón trỏ gồm 3 đường nằm song song. Đây là loại vân tay đặc biệt và không phải ai cũng sở hữu được.

Trong sách vân tay có nói, những người sở hữu vân tam báo thì xác định cuộc sống phía trước là một tương lai tươi sáng. Cụ thể, những người có ngón tay sở hữu đặc điểm này thường rất đào hoa và giàu có. Trời sinh họ là người hoạt ngôn, vui vẻ, không những thu hút sự chú ý của người khác giới mà những người cùng giới cũng rất yêu mến. Bất kể làm việc gì, những người này cũng được đạt được thành công, nếu không thì mọi chuyện cũng suôn sẻ và thuận lợi hơn những người khác vì có quý nhân bên cạnh giúp đỡ.

Hậu vận, những người sở hữu vân tam báo trên ngón tay trỏ sẽ là người có địa vị trong xã hội, không những giàu có mà còn được hưởng nhiều phước lành trời ban.

3. Bàn tay có đường chỉ tay hình chữ nhất

VN_15c3daca897c1b0119d08660t0979d398

Đường chỉ tay hình chữ nhất là đường chạy ngang qua lòng bàn tay có nghĩa là đường trí đạo và tâm đạo nhập làm một.

Theo nhân tướng học, người sở hữu đường chỉ tay này thường là người thông minh, ham học hỏi. Họ có khả năng sáng tạo tốt và luôn khát khao chiến thắng. Nhờ những tính cách này, họ thường đạt nhiều thành công trong sự nghiệp. Tương lai của người này được dự báo sẽ vô cùng xán lạn, giàu sang phú quý hơn người, mọi thứ đều trong tầm kiểm soát của họ.

4. Gò thái dương và gò mộc tinh có vân ngôi sao

Trong nhân tướng học, nếu gò thái dương (ở gốc ngón áp út) và gò mộc tinh (gốc ngón trỏ) có vân ngôi sao xuất hiện thì đó là dấu hiệu cực kỳ may mắn. Đường vân này báo hiệu chủ nhân có nhiều quý nhân phù trợ. Bên cạnh đó, người này còn đón nhận nhiều vận may bất ngờ trong cuộc sống. Đặc biệt, trong lĩnh vực tài chính, họ có thể đạt nhiều thành công như mong đợi.

bantay

Trong sách chỉ tay có ghi, những ai sở hữu đường vân này thì xác định là người giàu có vì đây là đặc điểm của người biết giữ tiền và quản lý tiền. Đa phần, đàn ông sở hữu vân này nhiều hơn phụ nữ. Họ không những giỏi giang trong việc đầu tư kinh doanh mà còn có thể mở rộng, khiến sự nghiệp ngày càng phát triển.

Hậu vận, những người sở hữu đặc điểm này chẳng phải phiền muộn bất cứ điều gì. Họ không những gặt hái được nhiều thành công mà còn tích lũy được khối tài sản to lớn, đủ cho con cháu hưởng thụ mấy đời. Điều đặc biệt, những người này còn được hưởng phúc đức trời ban theo kiểu cha truyền con nối, từ đời này sang đời khác đều giàu có hưng thịnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link