Showbiz 1/6: Bảo Thanh bị mắc bệnh rối loạn lo âu, Hồ Quang Hiếu gây tranh cãi khi đăng khoảnh khắc nhạy cảm

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thanh tiết lộ bản thân bị mắc chứng OCD (là một chứng rối loạn âu lo). Khoảnh khắc Hồ Quang Hiếu và vợ sắp cưới tương tác với nhau đã vấp phải sự chỉ trích vì được cho là phản cảm, không phù hợp.

bao-thanh-xinh-dep-trong-trang-phuc-cong-an-noi-1-cau-khien-fan-me-11

Bảo Thanh tiết lộ bản thân bị mắc chứng OCD (là một chứng rối loạn âu lo). Cô viết: "Thời gian gần đây, em Bin làm sai một chuyện khiến mình khá shock nhưng mình không mắng con mà chỉ ngồi nói chuyện nhẹ nhàng phân tích cho con hiểu. Dù vậy, với một người mẹ mắc chứng OCD như mình thì mình vẫn không thể thoải mái hơn sau cuộc trò chuyện đó.  Thấy mẹ vẫn buồn, Bin lò dò vào hỏi: Mẹ vẫn suy nghĩ à?. Ừ, mẹ vẫn buồn lắm! Có lẽ mẹ sắp thất bại trong việc nuôi dạy các con rồi, mẹ buồn tận sâu trong tim đây này. Em Bin chỉ thở dài rồi đi ra khỏi phòng. Tới hôm họp phụ huynh học sinh, bố Bin mang về cho mình tờ giấy này. Cô giáo in hộ từ file mềm học sinh tự thiết kế và gửi cô trước đó. Bức ảnh, dòng chữ khiến người mẹ OCD này lại chìm trong suy nghĩ và suýt khóc. Ôi trái tim của tôi". 

Empty

Hồ Quang Hiếu đăng đoạn clip cùng vợ sắp cưới tuy nhiên lại vô tình vướng vào tranh cãi. Cụ thể trong clip này, anh bế vợ sắp cưới rồi thả xuống kệ bàn, bạn gái cũng tỏ ra hợp tác và mong chờ khoảnh khắc lãng mạn từ nam ca sĩ. Thực tế Hồ Quang Hiếu chỉ đang lấy món đồ ở tủ dưới nơi bạn gái đang đứng, đây cũng là trend trên mạng xã hội. Tuy nhiên, khoảnh khắc cả hai tương tác với nhau đã vấp phải sự chỉ trích vì được cho là phản cảm, không phù hợp.

tt

Mạng xã hội xôn xao về hình ảnh Thùy Tiên trước giờ thông báo kết quả vụ kiện với bà Đặng Thùy Trang hôm 31/5. Cô tỏ vẻ lo lắng và mệt mỏi, hồi hộp chờ đợi phán xét cuối cùng của tòa án, thậm chí còn gục đầu vào vách. Trước những hình ảnh này, đông đảo dân mạng không khỏi xót xa và đã gửi lời động viên đến Thùy Tiên và hy vọng nàng Hậu sẽ không còn phải lo lắng về chuyện này nữa.

saostar-k5mc5vggr4sr9391

"Gia đình mình vui bất thình lình" đang là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Lan Phương đảm nhận vai Hà, một người phụ nữ nhiều chuyện. Chính tính cách quái gở, hay gào thét của Hà đã khiến khán giả khó chịu và chê bai Lan Phương. Mới đây Lan Phương đã có những chia sẻ với báo chí khi bị khán giả chê bai: "Những bài viết có nhiều bình luận tích cực tôi thường đọc nhiều hơn, bài nào có vẻ tiêu cực Phương chỉ lướt qua để hiểu thêm các quan điểm khác nhau. Tôi không để sự tiêu cực ảnh hưởng tới mình".

dam-vinh-hung-lan-dau-hop-phu-huynh-cho-con-trai-chuyen-gi-ma-muon-rot-nuoc-mat-8-ngoisaovn-w1152-h2048

Đàm Vĩnh Hưng cho biết đã dự họp phụ huynh và biết được kết quả học hành của quý tử trong một năm qua. Anh xúc động khi con trai được các cô giáo khen ngợi hết lời. Nam ca sĩ kể: "Bữa giờ lướt Facebook nhìn và đọc không biết bao nhiêu là niềm hạnh phúc của các phụ huynh up ảnh con mình với áo mũ tốt nghiệp, bằng khen…. Trong lòng mình cũng nôn nao lắm! Cuối cùng cũng có một buổi "họp phụ huynh" và được nghe kết quả học của Polo Huỳnh trong cả năm qua. Mừng rớt nước mắt! Cô giáo nước ngoài và cô Việt Nam khen không thôi! Cầm trên tay 2 xấp bài vở cuả Chàng mà chỉ muốn về nhà ngay để mở ra xem thôi! Ôi những bài học và bài tập đầu đời của con. Ba đã khóc một mình thật hạnh phúc… 1/6 mà mình muốn tự thưởng cho mình ghê luôn! Chỉ vì mình đã mang Polo đến với thế giới này và để có được những cảm xúc rất đỗi thiêng liêng này! Thanks God!".

toc-tien-tiet-lo-thay-doi-lon-nhat-cua-minh-truoc-va-sau-khi-cuoi-hoang-touliver-4-ngoisaovn-w900-h1200

Tóc Tiên và Hà Hồ đã cùng trò chuyện về cuộc sống hôn nhân. Chia sẻ cuộc sống trước và sau khi kết hôn, Tóc Tiên cho biết: "Tôi là người hơi bị ngược. Chúng tôi đã quen nhau lâu rồi, gần 5 năm sau đó mới cưới, lúc quen tôi mới 26 tuổi nên tính cách còn hơi trẻ con một tí, có những suy nghĩ và quyết định bốc đồng. Trước khi lập gia đình, tôi cảm thấy rất chông chênh, kiểu như không có nơi để trở về nhưng bây giờ thì có rồi". Cô khẳng định bản thân đã bớt quản lý chồng, thoải mái ăn diện so với thời son rỗi: "Trước khi kết hôn, tôi bị kiểm soát trong mối quan hệ nhưng sau đó thì thả lỏng và tự do hơn rất nhiều. Đặc biệt sau khi có gia đình tôi thăng hoa và 'bạo' hơn trong suy nghĩ. Trước đó tôi mặc gì cũng phải suy nghĩ như vậy có 'bạo' quá hay không nhưng giờ thoải mái lắm". Tóc Tiên cho biết khi ở nhà không có thói quen nghe nhạc mà chỉ muốn tận hưởng cuộc sống bình lặng cùng nhau: "Tôi chỉ mong mỗi khi đi diễn xong là được trở về nhà, những nguồn năng lượng bên trong tôi đã để lại hết trên sân khấu để phục vụ khán giả rồi. Đó là lý do ở nhà cả hai vợ chồng tôi không nghe nhạc. Vì chúng tôi đã bị bao quanh ở âm nhạc quá nhiều rồi nên khi về nhà chỉ muốn yên tĩnh. Hai vợ chồng tôi rất thích yên tĩnh nên rất ít khi xuất hiện ở bar. Chúng tôi vẫn hay nói nhau là cả hai bị già rồi".

mpt

Mai Phương Thúy xuất hiện với vẻ ngoài giản dị, cùng với bạn bè du lịch. Mai Phương Thúy khiến nhiều người xuýt xoa vì nhan sắc xinh đẹp, thần sắc rạng rỡ, tươi tắn. Điều này khiến người hâm mộ bớt lo lắng vì trước đó, người đẹp sinh năm 1988 để lộ nhiều dấu hiệu đáng lo về sức khỏe và thông báo đau ốm. 

cdl

 Cường Đô La tiết lộ anh đã chuẩn bị quà 1/6 cho các con. Ông xã Đàm Thu Trang sẽ tặng 3 nhóc tỳ thức ăn vặt, sữa và đồ chơi. "Hôm nay 1/6 tranh thủ vào viện chăm vợ con và gói quà cho các bạn nhỏ. Chiều mấy bạn đi học về vào thăm em là có quà Quốc tế Thiếu nhi luôn", anh viết. Dưới phần bình luận, một netizen còn đùa rằng Cường Đô La nên tặng bà xã "vì có chị ấy mới có hai bé quá xịn". Cường Đô La cũng hài hước đáp: "Chị ấy có anh rồi còn đòi hỏi gì nữa em".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link