7 món đồ chân ái của phụ nữ Pháp để luôn giữ vững phong độ mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Không cần những món đồ đắt giá, chỉ với những items đơn giản, cổ điển dưới đây là bạn đã có được diện mạo như các cô nàng Pháp rồi.

Học tập phong cách phụ nữ Pháp, bạn sẽ đạt điểm tuyệt đối về phong cách. Đặc biệt, phong cách thời trang mùa hè của phụ nữ Pháp dựa trên sự nữ tính, duyên dáng và luôn có những items đặc trưng rất hiếm khi vắng mắt. Hãy cùng điểm danh xem đó là những món đồ nào nhé!

Kính râm mắt mèo

Phụ nữ Pháp vô cùng yêu thích kiếu mắt kinh này. Kính râm mắt mèo vừa cổ điển lại trông cá tính vô cùng. Phụ nữ Pháp thường thích phối chúng cùng những bộ suit sáng màu nền nã, từ đó hoàn thiện outfit ghi điểm 10 sang chảnh. 

Empty

Váy maxi in hoa

Các mẫu váy maxi mang cảm hứng retro là item được phụ nữ Pháp không ngừng mặc trong mùa hè này. Chúng trông đẹp nhất khi được mix match cùng dép sandal. Còn để gợi cảm hơn trong các chuyến du lịch, bạn hãy tìm đến các mẫu váy maxi trễ vai tay bồng. Trang phục này cực kì lý tưởng để diện vào mùa hè bởi chúng được làm từ các chất vải nhẹ mát, màu sắc cũng rất nhẹ nhàng.

Empty

Áo blouse 

Áo blouse màu trắng kem được cách điệu cùng những chi tiết cổ sen, thêu ren viền được Pháp lựa chọn diện mặc thay cho áo sơ mi cứng nhắc. Item này có ưu điểm là nét duyên dáng mà vẫn giữ được vẻ chỉn chu, sang chảnh. Diện đi làm chốn công sở hay đi dạo phố đều có thể nổi bật nhất.

Empty

Quần jeans ống đứng

Phụ nữ Pháp thường ưu tiên quần jeans hơn các kiểu quần vải và đặc biệt là họ diện quần ống đứng nhiều nhất. Ưu điểm lớn nhất của quần jeans ống đứng chính là tạo hiệu ứng cho đôi chân thon gọn, đồng thời bó sát và tôn lên vòng 3 gợi cảm. Kiểu quần này có dáng ống quần lửng trên mắt cá chân nên giày cao gót hoặc giày đế xuồng đảm báo sẽ hack dáng.

Empty

Giày đế xuồng

Giày đế xuồng là một trong những món phụ kiện cổ điển mà các cô gái Pháp luôn tích cực lăng xê. Chúng dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục, từ váy suông cho đến áo phông, quần jeans.

Empty

Túi cói

Các mẫu túi cói đã tràn ngập trong các outfit của phụ nữ Pháp. Kiểu túi này tiện lợi, mang đầy phong vị mùa hè, không chỉ được trọng dụng trong những ngày oi nóng mà chúng còn được các quý cô ưu ái diện trong suốt cả 4 mùa.

Empty

Chân váy ngắn

Ngoài những mẫu váy midi dài duyên dáng phụ nữ còn biết update phong cách của mình trở nên trẻ trung hơn bằng những mẫu chân váy ngắn và kết hợp cùng giày búp bê hoặc cao gót.

Empty

Không cần những món đồ đắt giá, chỉ với những items đơn giản, cổ điển kể trên là bạn đã có được diện mạo như các cô nàng Pháp rồi. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link