Bất kể nam hay nữ, có 5 nốt ruồi này là nắm trong tay 'kho tiền của", càng già càng giàu

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu 1 trong 5 nốt ruồi này là nét quý tướng, cuộc sống gặp nhiều may mắn.

Nốt ruồi ở cổ tay

Theo nhân tướng học, trên cổ tay một người có nốt ruồi cát tường thì tài vận của người này tương đối tốt.

not-ruoi-phu-quy-01

Người có nốt ruồi ở cổ tay thường có năng lực, trách nhiệm. Dù làm gì họ cũng thực hiện một cách cẩn thận, tỉ mỉ, đạt thành công mỹ mãn.

Chủ nhân của nốt ruồi này có đầu óc linh hoạt, sáng suốt, biết sử dụng các nguồn lực trong tay mình để tạo ra nhiều giá trị. Hầu hết những người này đều thích hợp làm kinh doanh và có thể trở nên giàu có, hậu vận sung sướng.

Nốt ruồi ở nách

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở nách thường mang số tốt lành. Người này có khả năng sinh tồn mạnh, sự nghiệp phát triển rực rỡ. Họ có thể đạt những thành công vượt trội, xuất sắc hơn những người khác. Đây cũng là những người có kỹ năng, trách nhiệm, có tầm nhìn xa trông rộng. Họ có khả năng phát triển tốt trong lĩnh vực quản lý tài chính, biết đầu tư đúng chỗ, thu lợi nhuận lớn.

Nốt ruồi ở cung Phúc Đức

not-ruoi-phu-quy-02

Theo nhân tướng học, cung Phúc Đức nằm ở vị trí chính giữa trên lông mày khoảng 1cm. Vị trí này đại diện cho sự giàu sang, may mắn trong sự nghiệp của một người.

Người có nốt ruồi ở cung Phúc Đức thường gặp may mắn trong cuộc sống, tài lộc dư dả. Họ có thể nhận được sự trợ giúp của gia đình, có quý nhân nâng đỡ, tiền tài sung túc.

Người có nốt ruồi ở vị trí đặc biệt này thành công trên con đường sự nghiệp, sở hữu tiền tài rủng rỉnh, không cần lo về cái ăn cái mặc.

Nốt ruồi ở đầu

not-ruoi-phu-quy-03

Theo nhân tướng học, nốt ruồi xuất hiện trên da đầu rất khó tìm nhưng lại là điềm báo may mắn.

Người có loại nốt ruồi tốt lành này thường có điều kiện vật chất dồi dào. Họ có năng lực vượt trội, tài lộc dư dả, có khả năng thành công cao trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Người này có kinh tế vững chắc, không lo thiếu tiền. Dù gặp khó khăn, họ cũng được những người xung quanh hỗ trợ. Nhìn chung, người này càng có tuổi càng sung sướng.

Nốt ruồi ở gáy

Empty

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở gáy thường sở hữu tính cách quyết đoán, mạnh mẽ, có chỗ dựa kinh tế vững chắc.

Họ có thể là những người kinh doanh thành công, kiếm được khoản lợi nhuận lớn. Cùng với sự giúp đỡ của quý nhân, người này có thể làm ăn thuận lợi, ngày một giàu có hơn.

Nốt ruồi ở gáy nên mọc ở phía bên phải. Nếu vị trí sai lệch thì tài vận và hôn nhân đều bị ảnh hưởng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link