Phụ nữ hơn nhau tấm chồng: Đàn ông có 4 nét này tài ba giàu có, thủy chung, ai lấy được đáng chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người đàn ông sở hữu 1 trong 4 nét tướng này giàu có, thủy chung ai lấy được phúc cả đời.

Đàn ông có sống mũi thẳng, lỗ mũi kín

Theo nhân tướng học, mũi là vị trí quan trọng để nhận biết, phán đoán tính cách và vận mệnh của một con người. Người có vận số tốt thường sở hữu mũi thẳng, không lộ lỗ mũi.

Nếu có tướng mũi tốt mà thêm đôi môi hồng hào thì càng vượng tài, được quý nhân che chở, ăn nên làm ra. Trong cuộc sống những người này có phúc khí hơn người càng già càng giàu có viên mãn cuộc sống cũng vì thế mà trở nên êm ấm hạnh phúc. Đặc biệt trong cuộc sống người đàn ông này rất ngay thẳng trung thực nên không có tính cách đứng núi này trông núi nọ, phụ nữ lấy được vô cùng may mắn.

dan ong giau

Đàn ông tai to và dái tai dày

Theo nhân tướng học, người có dái tai dày thường rất may mắn, sở hữu phúc khí lớn. Họ không chỉ có sự nghiệp vững chắc mà còn giúp các thành viên trong gia đình làm nên nghiệp lớn.

Người này còn được cho là có sức khỏe tốt, sống thọ. Từ 30-45 tuổi, họ có thể xây dựng được cuộc sống khiến nhiều người khao khát, cả sự nghiệp và tình duyên đều vẹn toàn.

dan ngo giau co

Người có làn da sáng, mịnKhi vận may đến, con người sẽ có tâm trạng vui vẻ, mặt mũi sáng sủa, tươi tắn, hay cười, không tức giận. Ngoài ra, mọi phiền muộn trong cuộc sống cũng dần tan biến. Khi đó, da dẻ tươi sáng, hồng hào, căng bóng, nhìn rất có phúc khí.

Các mối quan hệ cá nhân trong cuộc sống cũng trở nên tốt hơn, thu hút nhiều quý nhân giúp đỡ, đưa đường chỉ lối nên càng dễ phát tài.

Đàn ông trán cao rộng

Trong nhân tướng học người đàn ông trán cao rộng là người thông minh giỏi giang có tầm nhìn xa trông rộng. Những người đàn ông này vốn dĩ thông minh làm việc gì cũng biết tính toán trước sau nên dễ dàng thành công giàu có. Đặc biệt, trong tính cách những người đàn ông này thường rất là chung thủy chính trực nên ai lấy được sẽ vô cùng viên mãn.

nhung-net-tuong-mat-cua-dan-ong-co-so-giau-sang-phu-quy

Đàn ông có phúc tướng này thì ăn nên làm ra, đánh đâu thắng đấy, có tiếng nói trong xã hội. Đàn bà thì có cuộc sống hạnh phúc, nhân duyên tốt, nhiều người muốn làm quen, kết bạn. kHi làm bạn với những người này bạn cũng sẽ thấy họ là người giữ chứ tín trong tình nghĩa và rất đáng để kết thân.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link