Ai xui mặc ai: 4 tuổi tiền tình đều đỏ thắm như son, công danh rạng rỡ, tài lộc chật két trong tháng 10

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tháng 10 có những con giáp dưới đây làm gì cũng thuân lợi, thành công hơn người khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Tuổi Dần 

Tuổi Dần đa số là những người thông minh, độc lập, bạo dạn và rất quyết đoán, dũng cảm và có tham vọng. Tháng 10 dương lịch năm 2022 là một tháng rất tốt lành cho những người tuổi Dần, đặc biệt là về chuyện tài chính làm ăn.

Tuy giữa năm phải đối phó với vài chuyện không như ý do có tiểu nhân hãm hại, nhưng càng về cuối năm, tài vận của tuổi Dần ngày càng phát đạt hơn.

Tử vi học có nói, tháng 10 âm là lúc các sao tốt chiếu rọi, người tuổi Dần làm gì cũng thành công, lộc lá đầy nhà, tiền tiêu không hết. Không chỉ có tài chính, mà những mặt khác trong cuộc sống của họ cũng hết sức thuận lợi suôn sẻ, và sẽ là một thiếu sót lớn nếu không liệt kê họ vào danh sách những con giáp có vận đỏ nhất tháng.

tuoi-dan-la-con-gi-1

Tuổi Mùi

Bước sang tháng 10 dương lịch người tuổi Mùi sẽ được Thần Tài gõ cửa, làm ăn phát tài, tài lộc bỗng chốc tăng vọt. Đặc biệt với những người tuổi Mùi mà đang làm kinh doanh thì buôn may bán đắt, đơn hàng về ầm ầm. Người làm công ăn lương thì thành tích của bạn sẽ được cấp trên và đồng nghiệp công nhận.

Người tuổi Mùi làm việc gì cũng thuận lợi, suôn sẻ. Không những công việc, sự nghiệp thành công mà đường tình duyên của con giáp này cũng thuận lợi, viên mãn. Với những người tuổi Mùi nếu như con là người độc thân sẽ sớm tìm được ý trung nhân của mình. Trong khi những người có đôi, có cặp sớm đón được tin vui mang bầu.

5827_con-giap-1103

Tuổi Hợi

Tử vi học có nói tháng 10 dương lịch trở đi, tuổi Mùi sẽ gặp được nhiều may mắn, cuộc sống không những được quý nhân phù trợ mà còn có thần tài chiếu cố, cuối năm sẽ giàu có viên mãn bất ngờ.

Đặc biệt, đối với những người làm ăn kinh doanh cuối năm nay sẽ là thời điểm thích hợp để đầu tư sinh lời.

Tháng 10 dương lịch sẽ là một tháng có nhiều thay đổi tốt đối với tuổi Hợi. Những tháng đầu năm thế nào không biết, nhưng những tháng cuối năm tuổi Hợi sẽ lấy lại những gì đã mất. Trong tháng 10 âm này tuổi Hợi sẽ có vận may từ sự nghiệp, tài vận đến đời sống tình cảm đều có những cải thiện đáng kể.

Giữa tháng 10 âm, tuổi Hợi có thể sẽ gặp được quý nhân, được đưa đường dẫn lối giúp tuổi Hợi làm giàu trong tương lai. Người tuổi Hợi vốn được xem là người được trời ban nhiều phước lành, mọi điều tốt đẹp đều đến với họ, chỉ cần gặp được thiên thời địa lợi, nhân hòa thì sẽ thăng hoa viên mãn.

tuoi ngo

Tuổi Ngọ

 Tử vi trong tháng 10 dương lịch tới đây những người tuổi Ngọ là con giáp gặt hái được nhiều thành công tài lộc hơn người. Tử vi cho biết những người tuổi Ngọ chính là con giáp khổ tận cam lai làm việc gì cũng thuận lợi dễ dàng thành công hơn người. Đặc biệt với những người đang làm kinh doanh thì đây chính là thời gian để họ tìm kiếm ra hướng đi mới, tạo bứt phá cho sự nghiệp của mình. 

Với người làm công ăn lương thì chỉ cần làm tốt công việc sẽ được thăng quan tiến chức con đường đi vô cùng hanh thông vương giả.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link