Akira Phan đăng ảnh body còn nguyên vết dao kéo gây phản cảm dư luận

( PHUNUTODAY ) - Việc Akira Phan bỏ ra 300 triệu trùng tu nhan sắc không còn xa lạ với cộng đồng mạng, nhưng những hình ảnh còn nguyên vết dao kéo lại khiến dư luận ngỡ ngàng.

Mới đây, những hình ảnh cởi áo khoe body còn nguyên vết "dao kéo" được Akira Phan đăng tải trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng không khỏi giật mình . Dễ dàng nhận ra, body của nam ca sĩ vẫn còn lộ rõ những vết sẹo sau tạo hình 6 múi, hút mỡ bụng.

Hình ảnh lộ nguyên vết tích dao kéo gây sốc của Akira Phan.

Hình ảnh lộ nguyên vết tích dao kéo gây sốc của Akira Phan.

Những hình ảnh này sau khi được đăng tải đã nhận nhiều bàn tán từ dư luận. Hầu như các ý kiến đều cho rằng Akira Phan không nên thoải mái cởi áo khoe body còn nguyên vết tích sau cuộc đại trùng tu như vậy. Bởi việc để cơ thể lành lặn, hoàn hảo nhất khi xuất hiện trước công chúng vẫn là việc nên làm.

Trước đó, nam ca sĩ có màn tái xuất gây bất ngờ bởi nhan sắc chẳng kém trai đẹp nào trong showbiz. Chia sẻ hình ảnh chính diện gương mặt và ảnh chụp cùng bạn bè, Akira Phan nhận được khá nhiều lời bình luận tích cực và khen ngợi từ khán giả.

Empty
Empty

Vẫn giữ nguyên được nụ cười tươi, duyên dáng của mình nhưng các đường nét trên gương mặt Akira Phan giờ đây đã thanh mảnh, sắc nét hơn rất nhiều. Kiểu tóc tự nhiên, xõa mái và không để râu cũng khiến nam ca sĩ trông trẻ như những đàn em điển trai khác trong showbiz.

Theo đó, việc Akira Phan đã đã bỏ ra gần 300 triệu cho cuộc đại phẫu thuật gồm hút mỡ bụng, bắp tay, mỡ đùi, nhấn mí, cấy tóc, tạo hình 6 múi không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng quyết tâm giảm cân để có được thân hình soái ca sau nhiều lời chê bai trước đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link