Akira Phan lên tiếng làm rõ phát ngôn phản cảm về phái nữ, tự nhận mình không sai

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân của giọng ca Mùa đông không lạnh vừa chia sẻ một dòng trạng thái dài có cả clip kèm theo để giải thích cho phát ngôn gây lùm xùm vừa qua.

Thời gian gần đây, Akira Phan vấp phải nhiều lùm xùm do một phát ngôn đùa vui trên mạng xã hội có liên quan đến phụ nữ.  Trong clip, Akira Phan đã có phát ngôn gây tranh cãi: "Phụ nữ thích ăn mặc gợi cảm để thu hút ánh nhìn của đàn ông. Đến khi đàn ông nhìn chằm chằm vào những chỗ gợi cảm thì lại mắng...". Ngay lập tức bài đăng đã gây bức xúc dư luận. 

akira-phan

Chiều 23/3, Akira Phan đã đích thân lên tiếng và đăng clip dài để giải thích mọi chuyện. Anh viết: 

"Phụ nữ thích mặc đồ gợi cảm để thu hút ánh nhìn của đàn ông.

Đến khi đàn ông nhìn chằm chằm vào những chỗ gợi cảm thì lại bị mắng là dê".

Tại sao khó hiểu vậy phụ ơi".

Các bạn nghĩ sao về chủ đề mà vừa qua Akira bị hiểu lầm bởi 1 số bạn trẻ?

1. Gợi cảm là đẹp, là gợi lên được cảm xúc từ người khác: Ánh mắt gợi cảm, đôi môi gợi cảm, thân hình gợi cảm,..

Nó khác với chỗ nhạy cảm.

Và khi bạn gợi cảm đó là điều hiển nhiên sẽ thu hút được những ánh nhìn từ mọi người, trong đó có đàn ông. Không ai có thể cấm được ánh nhìn của người khác trừ khi các bạn ở trong nhà 1 mình.

2. Akira chỉ làm 1 clip nội dung lấy từ những thắc mắc của đa số đàn ông hay ngồi nói vui với nhau rằng: "Tại sao tui thấy mâu thuẩn lắm, phụ nữ mặc đồ đẹp gợi cảm để đàn ông nhìn mà tới khi đàn ông tụi mình nhìn lại bị mắng là dê nhỉ? Kỳ lạ ghê!". Nhưng các bạn đang hiểu sai về người lấy sự thắc mắc tạo ra clip so với kẻ tội phạm biến thái.

Akira đâu phải là người đang tấn công tình dục hay xúc phạm đến phụ nữ đâu mà 1 số bạn hiểu sai rồi có những bình luận như: "Tao mặc cho tao và phụ nữ ngắm chứ không phải cho mày ngắm?".

Các bạn có thể phản ứng chửi như vậy dành cho những kẻ sai phạm và kẻ biến thái nhưng Akira đâu phải những người như vậy. Bên ngoài chưa bao giờ Akira có 1 sự xúc phạm hay thất lễ đối với tất cả mọi người huống gì là phụ nữ?

3. Akira sẽ không xoá clip đó vì Akira không sai, mấy ngày qua có nhiều bạn nói đã report clip đó để xoá, thì nếu Akira sai Tiktok đã xoá clip rồi chứ không cần 1 số bạn phải vào nói sao bị chửi mà vẫn chưa xoá. Tại sao Akira phải xoá?

Akira chỉ mong 1 số bạn không hiểu lầm về Akira nữa, nếu 1 số các bạn antifans vẫn cố tình hiểu sai để nói những lời không hay thì cũng không sao vì nghệ sĩ mà, khó tránh được người thương kẻ ghét. Nghệ sĩ không thể đáp ứng hay làm vừa lòng tất cả mọi người được. Và cuối cùng Akira Phan xin chúc tất cả các bạn luôn vui vẻ hạnh phúc và thành công.

Mến gửi!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link