Lệ Quyên khoe hình xăm ẩn ý đang rất hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu

( PHUNUTODAY ) - Điều này như cho thấy cô đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ tình cảm với Lâm Bảo Châu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên hào hứng khoe hình xăm mới đi kèm là icon hình trái tim đỏ. Hình xăm mới của nữ ca sĩ 2 chữ "love" ở trên cổ chân. Nhiều người cho rằng cô đang khoe khéo niềm hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu.

Có thể thấy, Lệ Quyên thay đổi hình xăm nhiều lần ở một vị trí. Điều này khá hiếm vì rất đau và kém thẩm mỹ, nên có thể khẳng định mọi hình xăm của Lệ Quyên ở vị trí này đều là hình xăm dán. Hoặc có thể ở chân có sẹo nên cô che đi. Với cách "khoe" hình xăm như thế, quả đúng là Lệ Quyên đang rất hạnh phúc trong cuộc tình lần này.

le-quyen 1

Lệ Quyên vướng nghi án hẹn hò mẫu nam kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu từ tháng 8/2020. Cả hai chính thức công khai với công chúng vào đầu tháng 1. Nữ ca sĩ bày tỏ: ” Khi yêu, tôi không làm ngôi sao . Nếu yêu với tâm thế của một ngôi sao thì chắc chắn tôi sẽ thất bại ngay từ đầu. Phải là người phụ nữ bình thường, thoát khỏi ánh hào quang, tôi mới yêu người ta theo cách dung dị nhất. Chỉ có sự chân thành ấy mới có thể thuyết phục người ta và làm cho người ta trọn vẹn với mình. Ai cũng có trăm phương ngàn kế để yêu nhưng khi yêu thực sự, mình đối xử với người ta như thế nào thì người ta cũng sẽ đối xử với mình như thế”.

le-quyen 2

Sau thời gian né tránh bàn luận, gần đây cả hai đã cởi mở hơn về chuyện tình cảm. Sáng ngày 9/3, Lâm Bảo Châu đã khoe được người yêu tổ chức sinh nhật tại Vũng Tàu: "Cảm ơn em, cảm ơn mọi người, cảm ơn sự chuẩn bị chu đáo kĩ lưỡng này, phải nói ekip lừa còn gà này quá chuyên nghiệp. Quá hạnh phúc cho 1 ngày đặc biệt".

Cách đây không lâu, Lệ Quyên bỗng triết lý về tình yêu và bến đỗ hạnh phúc: “Đàn ông có thể dễ dàng yêu một người đàn bà, nhưng lấy người đó hay không lại là chuyện khác. Đàn bà cũng vậy. Thật ra, bản chất của chúng ta là yêu thích sự tự do, cho nên, nếu dừng chân thì phải là người xứng đáng”. Bất ngờ nhắc đến “điểm dừng chân” trong tình yêu , Lệ Quyên thu hút nhiều sự chú ý. Đặc biệt Lâm Bảo Châu cũng vào tương tác bằng loạt icon cực tình. Ngoài trái tim bị mũi tên xuyên qua, anh còn dùng icon cỏ 3 lá, tượng trưng cho tình yêu, niềm tin và hy vọng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link