Hồ Hoài Anh nêu quan điểm sau chấn thương kinh hoàng của Hoàng Dũng, Hoàng Bách lập tức phản đối

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên, đây chỉ là mãn tranh luận giữa 2 nghệ sĩ về cùng một chủ đề chứ không phải điều gì quá căng thẳng.

Sau trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng đã gặp phải chấn thương kinh hoàng do pha phạm lỗi của cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh.  Ngày 23/3, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã nêu quan điểm cá nhân của mình về bóng đá nước nhà lên MXH. 

Anh viết: "Bóng đá Việt Nam! Chỉ loanh quanh hơn mấy sân chơi phong trào thôi. Vẫn chỉ có thế!". Bài đăng  đã trở thành chủ đề được bàn tán rôm rả. Hoàng Bách đã thẳng thắn nêu quan điểm phản bác nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. "Không đồng ý, có bóng đá là mỗi tuần hàng triệu con người có cơ hội được giải trí, không đến sân thì xem qua mạng xã hội, qua TV... Tất nhiên là bất cập thì còn nhiều, nhưng không thể vì 1 vài tình huống tiêu mà xoá hết nỗ lực của bao nhiêu người được!".

ho-hoai-anh 1
ho-hoai-anh 2

Nhận được phản hồi của anh bạn thân, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh liền bông đùa: "FCM đá thì cả hội nhạc Hà Nội giải trí, đội Hoàng Bách đá thì cả Sài Gòn vui, đại loại thế... suy ra dừng ở đó".

Một số ý kiến của khán giả: "Anh ơi em không đồng ý. Ở giải nào cũng có đá xấu đá đẹp cả mà. Đến như ngoại hạng Anh hay C1, 1 năm mấy cầu thủ gãy chân đó chứ", "Nền Bóng đá nào chẳng vây... Đâu chỉ có mỗi Việt Nam"," Em không dám xem lại pha bóng đó luôn đó anh....

Được biết, hiện tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã ổn định được tâm lý và sẵn sàng cho cuộc phẫu thuật sau khi dính chấn thương.

"Tinh thần của Hùng Dũng đã ổn định. Cậu ấy sẽ được phẫu thuật vào sáng mai (sáng 24/3). Cậu ấy đang nghỉ ngơi. Tôi không thể tiết lộ cụ thể chấn thương của Hùng Dũng vì đây là việc của bác sĩ", Văn Quyết chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link