Ám ảnh cha bạo hành mẹ, mẹ hận tình, tài tử Thái San U60 rất sợ cô đơn nhưng vẫn không dám kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Tài tử Thái San nói rằng nỗi cô đơn kinh hoàng đến nỗi có thể giết chết con người, giống như tài tử Lê Công Tuấn Anh đã chọn giải thoát vì không chịu nổi cô đơn. Nhưng quá ám ảnh cuộc hôn nhân địa ngục của cha mẹ mà anh tự gặm nhấm cô đơn vẫn sợ kết hôn.

Là một tàitử cùng thời với tài tử Lý Hùng, Thu Hà, Diễm Hương, Việt Trinh, Lê Công Tuấn Anh… nhưng Thái San bỗng dưng bỏ nghệ thuật vì biến cố gia đình. Tài tử Thái San từng nổi tiếng ở thập niên 1990 với vai Hoàng tử trong phim Tấm Cám. Tên tuổi của anh nổi lên cùng thời với tài tử Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh, Thu Hà,Việt Trinh, Diễm Hương… Ngoài Tấm cám, anh ghi dấu ấn với một số phim Tóc gió thôi bay, Sao em nỡ vội lấy chồng, Đôi mắt thái tử Câu Na la…. Anh trở thành bạch mã hoàng tử trong lòng nhiều nữ sinh thời đó. Nhưng năm 1998, Thái San giã từ nghệ thuật sang Pháp để chăm mẹ bệnh.

thai san ngay tre

Thái San và Diễm Hương ngày trẻ

Lớn lên trong một gia đình đổ vỡ với nhiều tổn thương và ám ảnh, Thái San mang trong mình nhiều ẩn ức. Chứng kiến bố bạo hành mẹ từ khi 4 tuổi, chứng kiến gia đình rạn nứt, cha mang con về, bỏ lại mẹ một mình, Thái San chịu nhiều bất hạnh. Khi phải sang Pháp chăm sóc mẹ, Thái San bị dày vò bởi những gào thét hận thù hận tình của mẹ nên anh sợ hôn nhân dù cảm thấy nỗi cô đơn rất kinh hoàng. Giữa lúc sự nghiệp đang đi lên Thái San chấp nhận từ bỏ đi chăm mẹ thay cha, bởi anh nghĩ nếu thành công mà để mẹ tâm thần, chết nơi xứ người thì còn ý nghĩa gì. 

thia san

Anh nói “Nỗi cô đơn rất kinh khủng, có thể giết chết con người, như danh ca người Pháp Dalida hay anh Lê Công Tuấn Anh đã chọn cách tự tử vì không chịu nổi sự cô đơn”. Thế nhưng anh bị ám ảnh cuộc hôn nhân đầy bất hạnh của cha mẹ đến nỗi sợ cô đơn như vậy mà vẫn không thể tìm tình yêu. “Tôi luôn mong có một người đến bên mình để tôi yêu thương người đó, bù đắp cho quá khứ thiếu thốn tình cảm. Thỉnh thoảng, tôi chạnh lòng, tự hỏi không biết còn ai yêu mình không”.

thai san va phuong thanh

Sau 25 năm rời xa màn ảnh, tập trung chăm sóc mẹ và đầu tư vào công việc du lịch trang trải kinh tế, tài tử Thái San tái xuất nghệ thuật, đầu tiên là kết hợp với ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Hà Phương ra MV.

Dứt bỏ nghệ thuật ra đi để chăm sóc mẹ bệnh tròn đạo nghĩa, tới khi mẹ mất, tài tử Thái San quyết trở về Việt Nam làm nghệ thuật để “cứu chính mình” bởi ngày ra đi thì máu nghệ thuật còn mãnh liệt, tích tụ thành những ẩn ức.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn