Ca sĩ Đan Trường cùng vợ cũ đưa con đi du lịch, dự tiệc cùng nhau, dấy nghi vấn ly hôn giả tránh thuế

19:23, Thứ hai 26/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Gần đây hình ảnh Đan Trường cùng vợ cũ Thủy Tiên vui vẻ xuất hiện cùng nhau, như một gia đình hạnh phúc khiến nhiều người bất ngờ.

Ca sĩ Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên kết hôn từ 2013. Thủy Tiên kém nam ca sĩ 10 tuổi, họ từng có đám cưới hoành tráng tại Mỹ và lễ báo hỷ tại Việt Nam. Cuộc sống vợ chồng Ngưu lang Chức nữ vì Thủy Tiên hoạt động tại Mỹ, còn anh Bo Đan Trường khi thường xuyên lưu diễn. Sau đó cặp đôi có cậu con trai chung năm 2017. Rồi bỗng dưng năm 2021 cả hai công khai đã ly hôn trong êm đẹp, không cót ranh chấp tài sản. Nam ca sĩ và vợ cũ coi nhau như bạn bè.

dan truong thuy tien

Gần đây sự xuất hiện của Đan Trường và vợ cũ trong chuyến du lịch châu Âu nhiều ngày, với nhiều tấm hình 3 người trong gia đình gần gũi hạnh phúc hiếm cặp đôi nào đã tan vỡ mà còn có được. Đan Trường nói dù bận rộn nhưng anh muốn được quan tâm tới con trai. Sau đó khi dừng chân ở Đức trong kỳ nghỉ, Đan Trường cũng đăng tải những bức hình cùng vợ cũ đi dự tiệc của Shark Hưng. Đó là sự kiện của một thành viên trong nhóm bạn doanh nhân, ca sĩ Đan Trường là khách mời nên anh đưa cả vợ cũ và con trai đi cùng.

dan truong thuy tien 2

Cả Đan Trường và Thủy Tiên đều mong muốn sau này con trai sẽ theo kinh doanh chứ không theo nghệ thuật vì làm nghệ thuật vất vả. Tại buổi tiệc, Đan Trường thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi anh, đặc biệt con trai cũng hát cùng. Con trai sống cùng với mẹ, Đan Trường nói anh rất yên tâm về cách dạy dỗ và chăm sóc con của vợ cũ.

Mối quan hệ thân thiết vô tư của Đan Trường và vợ cũ khiến nhiều người bất ngờ. Người bất ngờ vì đã ly hôn nhưng cả hai vẫn giữ được tình bạn thân thiết, văn minh, đi du lịch cùng nhau. Nhưng cũng có người đặt lại nghi vấn giới tính của nam ca sĩ khiến cuộc hôn nhân chấm dứt, và họ chỉ là một sự hợp tác sinh con. Có khán giả còn nghi ngờ thực chất cặp đôi vẫn là vợ chồng chỉ là ly hôn trên danh nghĩa để lách luật, bởi Mỹ đánh thuế doanh nhân gia đình hơn doanh nhân độc thân.

tiec shark hung

Trước đây anh Bo Đan Trường cũng từng vướng phải tin đồn về giới tính. Mặc dù tin đồn đã được phía Đan Trường phủ nhận nhưng nhiều người vẫn không tin. Đan Trường sau đó còn vướng tin tái hôn nhưng anh từng khẳng định con trai là tất cả, anh không có ý định tái hôn sau khi ly hôn với Thủy Tiên.

tin don

Bình luận dưới một bài viết của một trang mạng đưa tin ảnh Đan Trường và vợ cũ cùng con du lịch

Nhiều người hâm mộ quý mến và nể phục khi thấy Thủy Tiên, Đan Trường chia sẻ những tấm hình cùng đưa con đi chơi, y như một gia đình hạnh phúc, không có sự ngượng ngùng của những cặp đôi ly hôn. Trước đó nam ca sĩ cũng từng chia sẻ hai người vẫn quan tâm lo cho nhau chỉ là không còn là vợ chồng.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên