Rầm rộ khoảnh khắc Cường Đô la cầu hôn Đàm Thu Trang và bức thư tình đẫm nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc hạnh phúc này có lẽ sẽ khiến Cường Đô la và Đàm Thu Trang phải nhớ mãi. Họ đã từng rơi những giọt nước mắt vì hạnh phúc.

Cường Đô La đã có màn cầu hôn với Đàm Thu Trang kèm bức thư ngọt ngào nhưng chứa chan tình cảm. Nam doanh nhân từng công bố bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đời thường của hai người cùng nhiều câu nói lãng mạn dành cho người đẹp xứ Lạng.

Empty

Có lẽ cả Cường Đô la và Đàm Thu Trang đều không thể nào quên được giây phút hạnh phúc đó, những giọt nước mắt đã rơi. Trong thời khắc quan trọng ấy, hai người có mặt bên bờ biển lãng mạn, Đàm Thu Trang và doanh nhân 37 tuổi đều mặc trang phục trang trọng. Cường Đô La cầm hộp đựng nhẫn nói lời cảm ơn tới những người chứng kiến sự việc. Cùng lúc đó, Đàm Thu Trang bật khóc vì hạnh phúc và nam doanh nhân cũng nghẹn ngào lau nước mắt của chính mình sau màn cầu hôn.

Chưa dừng lại ở đó, Cường Đô la còn viết những lời ngôn tình khiến trái tim người đẹp như tan chảy. Anh viết: "Gặp em là định mệnh, trở thành bạn của em là một lựa chọn. Nhưng yêu em là chuyện ngoài tầm kiểm soát của anh". Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để Đàm Thu Trang hạnh phúc đồng ý lời cầu hôn.

Empty

Cường Đô la và Đàm Thu Trang chính thức hẹn hò từ tháng 7/2017. Thời điểm đó, cả hai thường tương tác trên mạng xã hội và 2 tháng sau Cường Đô la đổi trạng thái "đã đính hôn" trước sự bất ngờ của nhiều người.

Kể từ khi công khai hẹn hò, Cường Đô La thường xuất hiện bên bạn gái trong nhiều sự kiện, buổi tiệc hay các chuyến du lịch. Ngày 20/1/2019, gia đình Cường Đô La đã có mặt tại Lạng Sơn để tổ chức lễ ăn hỏi. Và đám cưới của cặp đôi diễn ra vào tháng 7 cùng năm tại một trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng ở quận 1, TPHCM.

Cường Đô la có nhiều bóng hồng vây quanh nhưng có lẽ với Đàm Thu Trang lại khác. Khi yêu Cường Đô la, Đàm Thu Trang không quá phô trương chuyện tình cảm của mình. Cô chỉ thỉnh thoảng đăng ảnh bạn trai trên trang cá nhân - điều này khá tương đồng với tính cách của nam doanh nhân.

cuongdoladamthutrang-3-3-0149032

Trong lần hiếm hoi chia sẻ chuyện tình với Cường Đô la với truyền thông, Đàm Thu Trang luôn dành cho bạn trai những lời ngợi khen. Cô cho rằng, nửa kia giản dị, chân thành ở đời thường và không bao giờ nói lời tiêu cực về tình cũ. Cùng với đó, người đẹp gốc Lạng Sơn cũng chưa từng công khai bày tỏ cảm xúc nào về những người phụ nữ từng đi qua đời của Cường Đô la. Thậm chí khi bị so sánh với những "người cũ" của Cường Đô la, Đàm Thu Trang vẫn im lặng và chưa một lần đôi co.

Có lẽ, sự bình yên nơi Đàm Thu Trang đã khiến Cường Đô la si mê và "đổ gục". Hiện tại, sau bao sóng gió, cả hai đã có cuộc hôn nhân đẹp và hai con lần lượt chào đời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link