Hưởng gene khéo léo của mẹ đẻ thế này, bảo sao Đàm Thu Trang được Cường Đô La và gia đình chồng yêu thương?

( PHUNUTODAY ) - Sau 5 năm hôn nhân, Đàm Thu Trang và Cường Đô La có những ngày bình yên hạnh phúc và 2 nhóc tỳ lần lượt ra đời.

 Đàm Thu Trang không có nhan sắc nổi bật như nhiều người phụ nữ từng đi qua đời Cường Đô La nhưng theo cảm nhận của nhiều người, Đàm Thu Trang được lòng gia đình chồng và Cường Đô La có cuộc sống hôn nhân viên mãn hơn. Đàm Thu Trang cũng được khen là khéo léo trong ứng xử với con riêng của chồng và với mẹ chồng.Ngay trong đám cưới, hình ảnh Đàm Thu Trang thân thiết với Subeo đã khiến nhiều người ngưỡng mộ.

thu trang va me chong

Mẹ Cường Đô La là đại gia khét tiếng và kín tiếng. Ít ỏi số lần vợ chồng Thu Trang chụp ảnh cùng bố mẹ nhân dịp đại hội công ty. Khi đăng ảnh lên trang cá nhân, Thu Trang khéo léo ghi “Mẹ đẹp” mà không nói gì về bản thân mình. Điều đó chứng tỏ cô rất biết cách đối đãi và được lòng nhà chồng. Mẹ Cường Đô La cũng nhiều lần xuất hiện trong những bức hình chụp sinh nhật con gái Thu Trang.

Nhớ lại lễ ăn hỏi của Đàm Thu Trang và Cường Đô La, hai bà mẹ đã chụp ảnh chung. Sau đó mẹ Đàm Thu Trang khéo léo đăng ảnh đó làm ảnh đại diện trên trang cá nhân còn khen bà thông gia là “Bà nội đẹp”. Trong hôn lễ của con gái, mẹ Đàm Thu Trang khéo léo cảm ơn bà sui già vì đã sinh một người con tuyệt vời và gửi gắm con gái. Đồng thời bà không quên nhắc tới con riêng của Cường Đô La “Gia dình tôi cũng sẽ luôn yêu con rể bé nhỏ và Subeo”. Điều đó có thể cho thấy mẹ Đàm Thu Trang là một người phụ nữ rất chu đáo và đảm đang khi không quên nhắc tới Subeo, người con trai yêu quý của con rể và cũng có thể xem đó là người quan trọng nhất với Cường lúc đó.

thu trang subeo

Từng viết trên trang cá nhân của mình, mẹ Thu Trang viết: “Tôi có tới 2 người mẹ kế, một người đã không còn ở chung với bố chồng của tôi, nhưng hàng năm tôi vẫn tới thăm bà, bà rất tốt với gia đình tôi. Vậy nên những bạn không có thiện ý xin hãy tránh giúp, hãy sống tốt và chăm lo cho gia đình của bạn trước đi. Mỗi con người chỉ có một lần được sống, nên tôi luôn dạy các con tôi tích đức, sống thiện. Nếu không ảnh hưởng đến các bạn, thì hãy đứng để coi, xin cảm ơn các bạn. Trân trọng cảm ơn tình cảm của các bạn đã hâm mộ, theo dõi Trang và Cường”. Bất cứ một người phụ nữ nào tới với Cường Đô La lúc đó, ngoài câu chuyện tình yêu, ngoài những vấn đề hai người, chuyện môn đăng hộ đối, thì người ngoài sẽ đều quan tâm tới chuyện người vợ sau và con riêng của chồng. Mẹ Đàm Thu Trang đã rất tinh ý vừa như nhắc nhờ con gái mình, vừa như để cho mọi người hiểu nền tảng gia đình họ yêu thương nhau như thế nào.

gia dinh

Trong lễ cưới, Thu Trang cũng nói “Con cảm ơn mẹ Loan đã dạy con nhiều điều. từ lâu, con đã coi mẹ là người mẹ thứ hai của mình”. Có thể nói Thu Trang được thừa hưởng từ mẹ cách nhìn thấu đáo và điềm đạm, thể hiện đúng mình là người phụ nữ bao dung, nhu mì và biết “lùi lại” để trân trọng người khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn