Ấm Áp Buổi Lễ Trao Giải Cuộc Thi Ảnh “Thiên thần Tuyết”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiều ngày 07/02 đã diễn ra lễ tổng kết và trao giải cho các thí sinh nhí đạt giải thưởng vòng chung kết cuộc thi ảnh online “Thiên thần Tuyết"

Chiều ngày 07/02/2015, tại trụ sở của Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Việt Ý cuộc thi ảnh online “Thiên thần Tuyết” của hãng sữa Grand Noble (Lotte Foods) đã diễn ra lễ tổng kết và trao giải cho các thí sinh nhí đạt giải thưởng vòng chung kết do Ban giám khảo bình chọn.

Đến dự buổi lễ có sự góp mặt của: ông Lương Anh Trung - Giám đốc điều hành công ty, bà Lê Khánh Ly – Trưởng phòng CSKH,  bà Phạm Thị Huyền Trang – Trưởng phòng quản lý bán hàng, bà Lê Phương Dung – Trưởng phòng Marketing, bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt – Sales leader CBL Curves.

Đại diện Ban tổ chức

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí đầm ấm và thân thiện. Ban tổ chức đã có cơ hội nói chuyện thân mật với gia đình bé đạt giải nhất của cuộc thi.

Chia sẻ với gia đình trong buổi lễ, bà Lê Phương Dung – Trưởng phòng Marketing cho biết: “Trước tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả các gia đình đã tham gia cuộc thi Thiên thần Tuyết. Cảm ơn các bố mẹ đã gửi những bức ảnh vô cùng đáng yêu của các con đến với chương trình. BTC đánh giá cao những bức ảnh trong sáng, hồn nhiên của các bé .Bên cạnh việc like và share bình chọn trên trang FB Grand Noble thì Ban tổ chức cũng đã làm việc rất công tâm để chọn ra được những bức ảnh xuất sắc, xứng đáng nhất để trao giải. Chúc các bé và gia đình luôn mạnh khỏe và tiếp tục ủng hộ cuộc thi trong những năm tiếp theo”.

Khi nhận được tin bé Dương đạt giải nhất chị cảm thấy như thế nào?

Giải Nhất – Bé Nguyễn Ngọc Thùy Dương

 "Chúng tôi khá bất ngờ khi bé đạt giải nhất. Chúng tôi tình cờ biết đến cuộc thi khi nhận được đường link giới thiệu về chương trình thông qua một người bạn. Chúng tôi đơn giản là thích chụp ảnh cho con ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé lúc bé đang chơi đùa như bao gia đình khác và gửi đi dự thi nhưng không ngờ… bé lại đạt giải (Cười)” – Mẹ bé Dương chia sẻ

  • Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi:
    Tổng trị giá 200 triệu đồng

+          1 giải nhất:

  • Công ty Việt Ý: 6 tháng dùng sữa Grand Noble miễn phí (quy đổi = 24 lon) + bằng khen + 3 triệu đồng tiền mặt.
  • CLB Curves: 1 gift voucher 3 triệu và một phiếu thăm quan và phân tích vóc dáng cơ thể trị giá 500K

+          2 giải nhì:

  • Công ty Việt Ý: 3 tháng dùng sữa Grand Noble miễn phí + bằng khen + 2 triệu đồng tiền mặt.
  • CLB Curves: 2 voucher 2 triệu và  phiếu thăm quan, PTVD cơ thể trị giá 500K

+          10 giải ba:

  • Công ty Việt Ý: 1 tháng dùng sữa Grand Noble  miễn phí + bằng khen + 1 triệu đồng tiền mặt.
  • CLB Curves: 10 voucher 1 triệu và  phiếu thăm quan, PTVD cơ thể trị giá 500K

+          50 giải khuyến khích:

  • Công ty Việt Ý: 1 phần quà lưu niệm + Voucher giảm giá 50% khi mua sản phẩm sữa Grand Noble (không quá 12 lon).
  • CLB Curves: 50 thẻ tập trị giá 500K bao gồm việc đến thăm quan, trải nghiệm buổi tập cùng HLV, tư vấn chế độ dinh dưỡng và luyện tập 30p
  • Giá trị quà không quy đổi thành tiền mặt.

Các thí sinh nhí đoạt giải:

Giải nhất:  Bé Nguyễn Ngọc Thùy Dương – SBD 197
2 Giải nhì: Bé Hoàng Nhật Lâm – SBD 022

                Bé Nguyễn Võ Duy Đằng – SBD 198
10 Giải ba:

Giải ba

219

Nguyễn Vũ Khoa Đăng

Giải ba

058

Vương Bảo Ngân và Vương Bảo Ngọc

Giải ba

204

Nguyễn Gia Bảo

Giải ba

005

Bùi Ngọc Bảo Anh

Giải ba

070

Nguyễn Thế Khôi Nguyên

Giải ba

051

Nguyễn An Sinh

Giải ba

190

Trần Đình Thanh

Giải ba

038

Phạm Nam Phong

Giải ba

133

Đào Thế Mạnh

Giải ba

213

Lý Nguyễn Anh Khoa

 

Trao Giải Khuyến Khích

Trao Giải Ba

Trao Giải Nhì

Trao Giải Nhất

Vậy là cuộc thi “Thiên thần Tuyết” 2014 đã khép lại rất đẹp bằng một buổi lễ trao giải đầy ý nghĩa. Ban tổ chức xin chúc mừng các bé và hy vọng các gia đình sẽ tiếp tục ủng hộ các cuộc thi trong các năm tiếp theo.

Ban tổ chức cuộc thi “Thiên thần Tuyết” gửi lời chúc các bé cùng gia đình một năm mới nhiều sức khỏe, thành công, hạnh phúc. Chúc các bé hay ăn chóng lớn, ngoan ngoãn, mãi là niềm tự hào, niềm hạnh phúc của cha mẹ. Hy vọng trong năm 2015, các gia đình sẽ tiếp tục đồng hành và chia sẻ cuộc thi đến với nhiều người hơn nữa, để các bé được tham gia vào sân chơi ý nghĩa nhất, lành mạnh nhất của lứa tuổi thiếu nhi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn