Phụ nữ còn làm 4 việc này thì không mất chồng vào tay kẻ khác mới lạ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có bao giờ nghĩ tại sao hôn nhân người khác thì hạnh phúc còn mình thì chỉ có hết lục đục rồi cãi vã nhau không? Có 4 việc làm mà bà vợ nào cũng mắc phải khiến cho hôn nhân sớm rạn nứt

1. Nói xấu chồng

Rất nhiều bà vợ bị cái tính này, cứ đi tụ họp với nhau là bắt đầu kể các tính xấu của chồng. Phụ nữ nên nhớ như vậy chẳng có gì hay ho, chồng là người đầu kê gối ấp bên mình, bạn kể xấu chồng thì cũng chẳng khác gì đang tự bôi tro trát trấu vào mặt mình cả.

sung-so-nghe-vo-noi-xau-chong-voi-hang-xom-68b9f8

(ảnh minh họa)

Mặt khác thì đàn ông họ ghét cái tính mang chuyện gia đình đi buôn chuyện của phụ nữ lắm. Vậy nên các bà vợ hay ngưng mang thói quen nói xấu chồng ra làm niềm vui riêng cho mình đi. Có thời gian thì ở nhà chăm chồng con, thích đi cafe với bạn bè thì nhớ tránh xa việc mang chồng ra mà kể xấu.

2. Lúc nào cũng yếu đuối dựa dẫm vào chồng

Đàn ông đúng là thích vợ nũng nịu, cũng thích vợ dựa vào mình để được chồng che chở. Nhưng chỉ là đôi lúc chứ không phải lúc nào các bà vợ cũng tỏ ra yếu đuối được. Đàn ông thích phụ nữ lúc cần mạnh mẽ phải mạnh mẽ, phải có độc lập. Nhất là có công việc và tự kiếm ra tiền, chứ không một ông chồng nào thích vợ mà cái gì cũng không biết, cái gì không dám làm cả đâu. Vậy nên chị em phụ nữ không muốn mất chồng thì nhất định phải nhớ nhé.

3. Luôn đa nghi, suy diễn rồi ghen bóng ghen gió

Đàn bà luôn tự nhận rằng mình ghen là do mình quá yêu chồng. Đúng là có yêu mới có ghen, nhưng bạn ghen có chứng cứ chồng ngoại tình, chồng bội bạc thì mới đúng. Còn bạn ghen tuông một cách vớ vẩn thì chắc chắn là không thể nào khiến chồng yêu thương nổi đâu.

hinh1-chong-ngoai-tinh

(ảnh minh họa)

Nhiều bà vợ có tính đa nghi, cứ thấy chồng đi làm về muộn chút thay vì hỏi chồng nay có phải tăng ca không, đi xe có bị hỏng hóc gì không thì lại làm ầm lên: Anh lại đi với gái phải không? Như vậy đàn ông nào chả chán cơ chứ. Hãy ghen một cách có văn mình và thôi đừng suy diễn linh tinh. Chồng đi làm đủ vất vả rồi, hãy ôm anh ấy, pha cho anh ấy cốc nước chanh để cổ vũ anh ấy thì đảm bảo chồng nào yêu vợ mà không thèm đi gái.

4. Đàn bà thích ra lệnh cho chồng

Đừng có nghĩ rằng hôn nhân bền vững là phải khiến chồng sợ. Bởi vì chẳng có đàn ông nào sợ vợ mà họ chỉ nể vợ mình, tôn trọng vợ mà thôi. Vậy nên phụ nữ hãy biết cách tôn trọng chồng, bạn không thích bị chồng ra lệnh thì với anh ấy ngược lại cũng vậy thôi. Thế nên bạn hãy nhớ rằng nếu muốn chồng phụ mình việc nhà cửa, giặt quần áo thì hãy khôn khéo cùng rủ anh ấy làm chứ đừng hét lớn: Anh phải giặt đồ, anh phải rửa bát". Đàn ông họ chỉ chán thôi, bởi mấy cô bồ lúc nào nịnh đàn ông nên nhất định các bà vợ đừng có dại mà ra lệnh cho chồng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT