Chỉ cần để những kiểu tóc này thì mặt to cũng lên đời nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn vẫn phân vân chưa biết chọn kiểu tóc nào cho phù hợp, hãy tham khảo bài viết dưới đây, chúng sẽ giúp ích cho bạn đấy!

Tóc tỉa layer

Tóc tỉa layer vốn đã bị thất sủng từ lâu nhưng nhờ sự lăng xê của loạt sao đến từ xứ kimchi, điển hình nhất là Suzy, Jeon Ji Hyun nên bỗng có màn tái xuất ngoạn mục trong mấy năm gần đây.

mau-toc-hop-cho-nang-mat-to-1

Đúng như tên gọi của mình, tóc tỉa layer thường được phân thành nhiều tầng khác nhau nên sẽ giúp tạo hiệu ứng mặt thon, nhỏ hơn. Đặc biệt, nếu bạn cũng nuôi mái dài qua cằm thì hiệu ứng này còn có tác dụng nhiều hơn nữa. 

Tóc ngang vai duỗi cúp cho mặt tròn

mau-toc-hop-cho-nang-mat-to-3

Nếu bạn không phải là một cô gái cá tính, thì một kiểu tóc ngang vai phồng ở phần đuôi cũng sẽ rất hợp với bạn.

Phần đuôi phồng cúp vào trong sẽ giúp cho người nhìn cảm thấy khuôn mặt bạn trở nên nhỏ nhắn hơn. Một lựa chọn hoàn toàn thông minh cho bạn để che đi khuyết điểm chảu khuôn mặt phúng phính.

Tóc ngắn ngang vai không mái 

mau-toc-hop-cho-nang-mat-to

Kiểu tóc này khá đơn giản mang lại cho bạn vẻ tươi trẻ nhẹ nhàng. Nhưng nó lại có khả năng giúp bạn che được những khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn đáng kể. Chỉ cần điểm thêm một chút màu sắc, mái tóc của bạn đã trở lên vô cùng đẹp. Kiểu tóc được giới nghệ sĩ vô cùng ưa chuộng. Hứa hẹn mang lại cho bạn sự trẻ trung, năng động. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một mái tóc đẹp này nhé.

Tóc mái lửng, uốn phồng

mau-toc-hop-cho-nang-mat-to-2

Một giải pháp lí tưởng khi bạn phân vân giữa việc nuôi mái siêu dài hay cắt mái ngắn ngang lông mày là hãy cắt mái lửng, dài qua xương gò má, ôm lấy hai bên xương hàm. Kiểu mái này khi được sấy phồng nhẹ nhẹ sẽ giúp tổng thể cả gương mặt bạn thon gọn hơn do phần xương hàm đã được che bớt.

Tóc ngang vai với tóc mái lưa thưa

mau-toc-hop-cho-nang-mat-to-4

Phần mái thưa này hầu như không hề kén khuôn mặt, những nó đặc biệt hợp với khuôn mặt dài và giúp che đi phần trán rộng và cao, nói tạp biêt vớ trán dồ với mái lưa thưa nhé.

Phần mái thưa này sẽ giúp cho bạn nữ thêm phần mềm mại và dịu dàng hơn. Mái lưa thưa không lấy đi nhiều tóc của bạn như mái bằng mà lại khiến khuôn mặt thanh thoát hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn