Ăn cắp tiền, bé trai bị bố đánh đập, cởi sạch quần áo, bêu rếu khắp phố gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Để trừng phạt con trai 12 tuổi về tội lấy cắp tiền, ông bố đã cởi sạch đồ của con rồi đánh đập trước khi bắt ngồi lên xe chở đi bêu rếu khắp phố.

Hành động của ông bố Trung Quốc đang bị cộng đồng mạng lên án mạnh mẽ.

Trang Straits Times dẫn lại nguồn tin báo South China Morning Post cho hay sự việc xảy ra trên một con phố ở tỉnh Vân Nam và được những người dân xung quanh quay lại.

l

Cậu bé 12 tuổi bị bố phạt vì lấy cắp tiền bằng cách cởi sạch và đánh đập trước khi chở đi khắp phố. ẢNH CHỤP MÀN HÌNH CLIP 

Trong đoạn clip đăng trên South China Morning Post, ông bố tỏ ra tức giận trước việc con trai lấy cắp 100 nhân dân tệ và tìm cách trừng phạt con bằng cách trói tay, cởi sạch quần áo rồi dùng roi đánh khắp người cậu bé trước khi chở đi khắp phố.

Mặc dù những người chứng kiến sự việc đã lên tiếng yêu cầu người đàn ông dừng ngay hành động bêu rếu con trai khi cậu bé gào khóc song vẫn không thành công.

Trong khi đó, trang tin địa phương Yunnan.cn cho biết thêm người đàn ông này thừa nhận thường xuyên đánh con trai vì “thằng bé quá nghịch ngợm”.

Đoạn clip trên ngay lập tức lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. Nhiều người lên tiếng chỉ trích về hình phạt của ông bố và cho rằng cách phạt này không những không đem lại hiệu quả mà còn khiến cậu bé sẽ lì lợm hơn.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 30.6 và mới được truyền thông Trung Quốc đăng tải hôm nay. Ông bố sau đó đã cởi trói cho con trai và chở về nhà. Hiện cảnh sát địa phương đang tiếp tục điều tra sự việc.

Cách đây vài hôm, đoạn video một người cha ở Trung Quốc giận dữ trói quặt hai tay con vào thang tre rồi đẩy xuống sông đang lan truyền trên mạng xã hội.

photo-0-1498963957434

Cậu bé bị ngạt nước khóc lóc xin cha dừng lại. 

Đoạn video trên được quay ở thành phố Nhạc Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, Asiawire đưa tin. Người đăng tải không nêu rõ tên của người cha cũng như cậu bé. Theo báo chí địa phương, cậu bé được cho là có biểu hiện kém tại trường học.

Ngoài ra, cậu bé còn bị buộc tội trộm cắp và thường xuyên đánh nhau. Vì vậy, người cha quyết định làm cho con trai thấy sợ. Ông này trói người con vào một cái thang rồi đẩy con xuống sông. Cậu bé kêu gào khóc lóc trong cơn hoảng sợ vì bị ngạt thở.

Cứ mỗi lần người cha dìm con xuống rồi nhấc chiếc thang lên, người con lại la hét. Cho đến khi cậu bé van xin: "Con sẽ thay đổi! Con sẽ thay đổi!" thì người cha mới dừng lại.

Hiện chưa rõ cảnh sát Trung Quốc có vào cuộc để điều tra vụ việc trên hay không.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link