Cô dâu say xe, nằm lả trên chân chú rể suốt quãng đường về nhà chồng

( PHUNUTODAY ) - Clip ghi lại khoảnh khắc cô dâu bị say xe phải bịt khẩu trang, nằm lả đi trên chân chú rể trên suốt quãng đường về nhà chồng đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

 

Clip ghi lại khoảnh khắc cô dâu say xe, nằm lả trên chân chú rể quãng đường về nhà chồng

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 1 phút lại cảnh một cô dâu trẻ bị say xe khi đang trên chiếc xe hoa về nhà chồng. Cô dâu trong đoạn clip phải bịt khẩu trang kín mít, nằm lả đi trên chân chú rể.

Được biết cặp đôi trong clip là L.V.H. (quê Hà Tĩnh) và N.T.L.C. (quê Nghệ An). Do quãng đường đón dâu quá xa (hơn 100km), cộng với thời tiết nắng nóng khiến cho cô dâu phải nằm suốt đoạn đường về nhà chồng.

Cô dâu trẻ cho biết, đoạn clip do một người phụ trách phần ảnh, video của đám cưới quay vào ngày 2/7, khi xe hoa di chuyển trên quãng đường từ Nghệ An về Hà Tĩnh.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người xem vừa thương, vừa buồn cười. “Khổ thân cô dâu, đã bị say xe còn lấy chồng xa, nhớ đời nhá!”, “Đúng là yêu nhau mấy núi cũng trèo, khổ mấy cũng chịu được”,… là những bình luận của cư dân mạng.

co-dau-say-xe-5-phunutoday.vn
co-dau-say-xe-2-phunutoday.vn
co-dau-say-xe-4-phunutoday.vn

 Những bình luận của cư dân mạng

Một số cô gái trẻ còn rút ra bài học kinh nghiệm: “Sau này lấy chồng thì phải ngõ nhà cô dâu nhìn thấy ngõ nhà chú rể”, “Tốt nhất là lấy gần nhà, còn gần nhà không ai lấy thì ở vậy”,…

Say xe trong ngày cưới là nỗi lo của rất nhiều cô dâu. Các cô dâu có thể tham khảo một số phương pháp chống say xe dưới đây:

- Thuốc say xe: Nếu bị say xe, cô dâu nhớ chuẩn bị sẵn thuốc chống say, miếng dán chống say, một ít vỏ cam, quýt hoặc kẹo cao su. Khi mua thuốc chống say, cô dâu lưu ý chọn loại không gây buồn ngủ.

- Thuốc giảm đau đầu: Một trong những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng say xe là do cô dâu quá đau đầu, mệt mỏi trước ngày cưới, khiến cho tình trạng sức khỏe suy giảm. Một vài viên thuốc giảm đau đầu (cô dâu có thể bị đau đầu do tiếng nhạc quá lớn, tiếng ồn từ phòng cưới, do đội mấn hoặc voan cài đầu, tóc búi quá chặt...) có thể giúp các nàng dâu trên đường lên xe hoa về nhà chồng cảm thấy thoải mái hơn, giảm thiểu những cơn say xe, buồn nôn.

- Ăn cháo, hoặc đồ ăn nhẹ trước khi lên xe hoa: Ngày cưới, cô dâu gần như sẽ không ăn được gì nên trước khi lên xe hoa cô dâu nhớ phải ăn thêm một chút đồ ăn nhẹ như cháo, bún… để cơ thể được khỏe mạnh hơn, dạ dày được ổn định…

- Bánh mỳ: Trước khi lên xe hoa về nhà chồng, đặc biệt với những cô dâu lấy chồng xa đừng quên mang theo một chiếc bánh mỳ nóng giòn. Nếu thấy có triệu chứng bị say hãy ngửi mẩu bánh mì đó, chắc chắn sẽ có tác dụng.

co-dau-say-xe-8-phunutoday.vn

 Vỏ cam, vỏ quýt có tác dụng chống say tàu xe rất hiệu quả (Ảnh minh họa)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link