Mở thùng xốp mẹ gửi từ quê ra, cô gái không khỏi bất ngờ còn dân mạng vô cùng xúc động

17:00, Thứ ba 04/07/2017

( PHUNUTODAY ) - Món quà đặc biệt khiến không chỉ cô gái mà dân mạng cũng đều vô cùng bất ngờ, xúc động.

Mới đây, một đoạn clip kéo dài hơn 1 phút ghi lại khoảnh khắc cô bạn sinh viên mở hộp quà được mẹ gửi từ quê lên đã bất ngờ thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và yêu thích từ cộng đồng mạng.

Đoạn clip này được chia sẻ với lời giới thiệu: “Người ta hạnh phúc khi được bạn trai tặng quà lãng mạn, đắt tiền, còn niềm vui của tôi là món quà mẹ gửi lên mỗi tháng như thế này đây”.

Khoảnh khắc mở chiếc thùng xốp khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng

Trong clip có thể thấy cô gái này đang rất thích thú và tò mò khi mở thùng xốp ra xem mẹ gửi những món quà quê gì. Và khi mở thùng xốp ra có thể thấy mẹ gửi rau, chuối, thịt để đông...

Được biết, cô gái hạnh phúc ấy có tên Tạ Thị Th. (SN 1998), hiện đang là sinh viên năm 2 trường đại học Thương Mại Hà Nội.

chiec-thung-xop-me-gui-tu-que-ra-2-phunutoday.vn

 Chủ nhân của chiếc thùng xốp đang gây bão mạng

Th. chia sẻ, quê cô ở Yên Thành, Nghệ An nên đất khá rộng. Gia đình cô sở hữu 1 vườn tràm, 1 vườn chuối phía sau nhà, chưa kể bầu, bí, rau trồng khắp nơi. Thương con gái xa nhà, thực phẩm đắt đỏ lại không đảm bảo nên cứ cách 1, 2 tuần bạn lại được mẹ chuẩn bị đồ ăn rồi đóng thùng xốp gửi xe ra. Mỗi lần mở nắp thùng xốp là mỗi lần hồi hộp riêng mặc dù biết trong đó chỉ toàn là thực phẩm như rau, thịt, cá, mắm...

"Mỗi lần nhận đồ là bất ngờ cũng có, vui cũng có. Thế nhưng mình thấy thương bố mẹ nhiều hơn", Th. tâm sự.

Không chỉ riêng Th., mà tất cả những ai theo dõi đoạn clip ghi lại khoảnh khắc mở chiếc thùng xốp đặc biệt này cũng đều vô cùng xúc động.

Nickname L.T. chia sẻ: “Quả thật chẳng cao lương mỹ vị, nhưng lại quý giá gấp trăm lần những thứ xa xỉ nơi phố thị phồn hoa. Chỉ những người con xa quê mới có thể cảm nhận hết được quà quê mẹ gửi tuy đơn sơ nhưng mang nhiều ý nghĩa".

Q.T. bình luận: “Cuộc sống sinh viên hạnh phúc nhất là những lúc như thế này, mỗi lần nhận được quà bố mẹ gửi mà chỉ muốn chạy ngay về nhà ôm lấy mẹ thôi”.

Nickname T.T. cũng như rút ra bài học: “Là đứa con ngoan hiếu thảo là phải biết trân trọng món quà đơn giản vùng quê nhưng chứa đầy mồ hôi công sức của mẹ. Đừng bao giờ đòi hỏi mọi người phải vì mình, phải hỏi mình sau này có phụng dưỡng mẹ được như bây giờ mẹ phụng dưỡng nuôi con không?”.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Minh Khánh