Ăn chuối theo cách này hết sạch mỡ thừa chỉ trong vòng một tuần

( PHUNUTODAY ) - Theo chế độ giảm cân của người Nhật, chỉ với thực đơn chuối mỗi ngày, bạn có thể giảm cân nhanh chóng chỉ trong 3 ngày

Chuối được biết đến là một loại quả chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin B và các khoáng chất khác. Ăn chuối không những ngon miệng với vị ngọt, bùi bùi mà chuối còn thúc đẩy hệ thống tiêu hóa, có lợi cho sức khỏe. Không những thế mà tôi còn được biết chế độ giảm cân ăn chuối được phát triển ở Nhật Bản.

Là một phương pháp nhanh chóng và dễ dàng để bạn mất trọng lượng, chế độ ăn chuối vào buổi sáng đã trở thành một trong những chế độ ăn uống giảm cân nổi tiếng nhất tại Nhật Bản

giam can (1)

 Chuối giúp giảm cân hiệu quả

Để giải quyết vấn đề này rất nhiều chị em chi một số tiền lớn để hút mỡ hay uống thuốc giảm cân nhưng hiệu quả thì không cao đồng thời còn mang đến tác dụng phụ.

Cách 1: Chuối luộc

Chuẩn bị nguyên liệu:

– 2 quả chuối xanh.

– 1 nồi nước.

– 1 thìa muối hạt.

giam can

 Chuối xanh luộc chấm muối giúp giảm cân

Cách làm:

– Rửa sạch chuối xanh và ngâm với nước muối loãng khoảng 5 – 10 phút để loại bỏ hóa chất, thuốc trừ sâu nếu có.

– Sau khi ngâm xong thì cắt bỏ hai đầu và cho chuối vào nồi nước để đun trên lửa vừa.

– Đun khoảng 10 – 15 phút thì dùng chiếc dĩa đâm thử vào quả chuối xem chín chưa, nếu thấy mềm thì tắt bếp còn vẫn cứng thì đun tiếp đến khi chín mềm.

Mỗi ngày ăn 2 quả chuối xanh luộc, 1 quả vào buổi sáng và 1 quả vào bữa phụ khi đói. Ngoài ra, đối với những bạn tập luyện thể thao nặng thì nên ăn chuối luộc để cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể mà không làm tăng mỡ thừa.

Cách 2: Giảm cân nhờ chuối chín

Bạn nên áp dụng thực đơn này

Bữa sáng: Ăn hai quả chuối và một li nước ấm, không ăn gì thêm.

Bữa trưa: Ăn một quả chuối trước khi ăn khẩu phần chính, chú ý giảm 30% khẩu phần chính so với bữa ăn thường lệ.

giam can (2)

 Thực đơn ăn chuối mỗi ngày giúp bạn giảm cân chỉ trong 3 ngày

Buổi chiều: Nếu đói, bạn có thể ăn thêm một quả chuối, ngoài ra không được ăn thêm bất kì một đồ ăn nào khác.

Bữa tối: Ăn một quả chuối trước khiăn bữa chính, khẩu phần chính giảm 30%. Nên tránh các món tráng miệng, đồ ăn ngọt để quá trình giảm cân hiệu quả nhanh hơn và cơ thể khỏe mạnh hơn.

Để giảm cân bằng chuối, bạn nên chú ý thời gian ăn và lựa chọn thực phẩm thich hợp sẽ giúp bạn đạt hiệu quả tuyệt vời hơn.

Công dụng:

Trong chuối có 3 loại đường thiên nhiên được kết hợp bởi chất xơ khiến cho nó có khả năng làm gia tăng năng lượng ngay tức thời cho cơ thể. Cho nên chỉ cần ăn 2 trái chuối là có thể cung cấp năng lượng cho người tập thể dục nặng hoặc chơi thể thao với cường độ cao và căng thẳng trong 90 phút. Chính vì vậy, các lực sĩ thường chọn chuối là thức ăn đứng đầu trong các loại trái cây để bồi dưỡng sau khi tập luyện.

Theo:  khoevadep.com.vn