Ấn Độ: Đám cưới bí mật của cô dâu hai tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ 3 người đàn ông vì ép con gái của mình, trong đó bé gái nhỏ nhất mới 2 tuổi tổ chức đám cưới bí mật vào tháng trước.

Bốn bé gái bị ép lấy những bé trai cùng tầm tuổi trong một buổi lễ tại làng Gajuna, Bhilwara, bang Rajasthan, Ấn Độ. Bé gái lớn tuổi nhất là 12 tuổi, còn bé gái nhỏ nhất năm nay mới 2 tuổi.

Mô tả ảnh.
Bé gái 2 tuổi bị ép buộc làm đám cưới bí mật.

Đám cưới ban đầu định tổ chức vào ngày 25/2 nhưng sau đó vì sợ cảnh sát bắt nên đã dời về ngày 23/2. Các phóng viên đã bí mật thâm nhập vào đám cưới, giả làm một người dân và quay lại toàn bộ nghi lễ. Một người đàn ông 37 tuổi, hai người khác khoảng 40 tuổi đã bị bắt. Cha của bé gái thứ tư đã qua đời một năm trước nên không có ai trong gia đình cô bé bị tạm giữ.

Một phóng viên đã cải trang thành dân làng và bí mật chụp ảnh đám cưới bằng điện thoại khi biết tin về sự kiện này.

Mô tả ảnh.
Một nhà báo địa phương đã quay lại toàn bộ diễn biến và giao nộp cho cảnh sát.

Sau đó, anh đã kể cho cảnh sát về những gì đã xảy ra và họ đã bắt giữ một người đàn ông 37 tuổi cùng hai người đàn ông 40 tuổi.Ông bố của bé gái 4 tuổi đã qua đời cách đây một năm vì thế không ai trong gia đình cô bé bị bắt.

Cảnh sát phụ trách tỉnh Bhilwada, ông Surendra Kumar Mishra, cho biết: “Khi chúng tôi đến bắt những ông bố, tất cả đều bỏ trốn. Phải sau 4 ngày, chúng tôi mới tìm ra đối tượng”.

Hiện, cảnh sát đã ra quyết định khởi tố ba người đàn ông vì vi phạm Đạo luật Hôn nhân trẻ em. Hình phạt nặng nhất mà các ông bố phải nhận đó là nộp 100.000 Rupee (khoảng 33,5 triệu đồng) và ngồi tù 4 năm.

Miền Bắc sắp đón không khí lạnh tăng cường mới
Miền Bắc sắp đón không khí lạnh tăng cường mới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Từ 11/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ tiếp tục đón thêm đợt không khí lạnh mới, trời chuyển rét, nhiều nơi có mưa, sương mù rải rác.
Hơn 3.000 liều vacxin dịch vụ sẽ đăng ký vào ngày 8/3
Hơn 3.000 liều vacxin dịch vụ sẽ đăng ký vào ngày 8/3
(Xã hội) - (Phunutoday) -Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương sẽ tổ chức đăng ký tiêm đợt 3 vaccine Pentaxim trực tuyến trên các website vào ngày 8/3 tới.
Người đàn ông ăn mày gây phẫn nộ vì đi Audi tiền tỷ
Người đàn ông ăn mày gây phẫn nộ vì đi Audi tiền tỷ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Matthew Brinton, 35 tuổi, ăn xin ở Cornwall, Anh khiến mọi người phẫn nộ khi quay lại cảnh bước vào siêu xe Audi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn