Người vợ trẻ đang ở cữ bị chồng đánh dã man ngay trước 8/3

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người vợ trẻ xinh đẹp vừa sinh con và đang ở cữ bị chồng đánh dã man đến biến dạng khuôn mặt ngay trước ngày 8/3.

Trong khi cả thế giới đang tôn vinh những người phụ nữ, một nửa của đàn ông, trong khi các chị em đang hí hửng, hạnh phúc bên chồng, bạn trai với những món quà, hành động ngọt ngào đầy yêu thương nhân ngày Phụ nữ Quốc tế 8/3, thì người phụ nữ bất hạnh này lại bị chồng “tặng” cho những nắm đấm, những cái đánh đau về thể xác lẫn tinh thần.

Trên facebook cá nhân N.T.L.T., người phụ nữ này tâm sự chua xót: “Người ta mùng 8/3 đi chơi, được tặng quà, còn đây một khuôn mặt biến dạng mà người từng nói yêu thương mình tặng”.

Gia đình bảo anh hiền, cũng may anh hiền tôi mới như vậy, chứ anh mà dữ chắc tôi chết rồi. Nhưng vết thương này lại không đau bằng vết thương trong trái tim tôi kìa, nó đau dữ lắm anh à!”

Kinh hoàng người vợ trẻ đang ở cữ bị chồng đánh ngay trước 8/3
Chia sẻ trên facebook cá nhân của chị L.T.

Những lời chia sẻ xót xa cùng hình ảnh mặt mũi bầm tím, sưng húp đáng thương của N.T.L.T khi bị chồng đánh, ngay sau khi được đăng tải trên một mạng xã hội có nhiều người theo dõi đã khiến dân mạng phẫn nộ. Nhìn những hình ảnh xinh đẹp, rạng ngời của cô trước khi lấy chồng, cư dân mạng lại càng xót xa cho cô gái hơn và phẫn nộ nhân lên bội phần trước hành vi bạo lực của người chồng vũ phu.

Đánh vợ khi đang ở cữ
 Tin nhắn của gã chồng vũ phu

Theo thông tin trên trang cá nhân của cô gái, cô là một người mẫu ảnh, hiện mới vừa sinh con, đang ở cữ. Trong lúc mâu thuẫn với chồng thì bị anh ta đánh không thương tiếc. Sau khi đăng những hình ảnh mặt mũi sưng húp vì chồng đánh, cô còn đăng những tin nhắn thể hiện sự hối lỗi của chồng với tâm trạng yếu mềm. Tuy nhiên, rất nhiều người khuyên can cô nên suy nghĩ sáng suốt vì "tính vũ phu khó bỏ".

Kinh hoàng người vợ trẻ đang ở cữ bị chồng đánh ngay trước 8/3
 Hình ảnh xinh đẹp của người vợ trước trận đòn tàn bạo

Hiện tại, câu chuyện cô gái trẻ bị chồng đánh ngay trước ngày tôn vinh phụ nữ vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Lời chúc ngày 8/3 ngọt ngào và ý nghĩa dành cho người yêu
Lời chúc ngày 8/3 ngọt ngào và ý nghĩa dành cho người yêu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sắp tới ngày 8/3, bạn đang bối rối vì không biết chúc bạn gái, người yêu của mình thế nào! Hãy tham khảo một số lời chúc sau đây:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn