An Giang: Thầy giáo dâm ô 4 học sinh tiểu học

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng là thầy giáo dạy thể dục, Mai Văn Phong (21 tuổi, trú xã Đa Phước, huyện An Phú, tỉnh An Giang) đã dụ dỗ và thực hiện hành vi dâm ô với#160;4 học sinh tiểu học của Trường tiểu học B Núi Sam thuộc phường Núi Sam, thị xã Châu Đốc, tỉnh An Giang. #160;

(Phunutoday) -Lợi dụng là thầy giáo dạy thể dục, Mai Văn Phong (21 tuổi, trú xã Đa Phước, huyện An Phú, tỉnh An Giang) đã dụ dỗ và thực hiện hành vi dâm ô với 4 học sinh tiểu học của Trường tiểu học B Núi Sam thuộc phường Núi Sam, thị xã Châu Đốc, tỉnh An Giang.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sáng 5/12, trao đổi với Phunutoday, một cán bộ Phòng cảnh sát điều tra Công an thị xã Châu Đốc, tỉnh An Giang cho biết: Ngày 4/12, cơ quan điều tra Công an thị xã Châu Đốc (An Giang) vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Mai Văn Phong (21 tuổi, trú xã Đa Phước, huyện An Phú, tỉnh An Giang), là giáo viên môn thể dục ở trường tiểu học B Núi Sam thuộc thị xã Châu Đốc để điều tra làm rõ hành vi “hiếp dâm” và “dâm ô trẻ em”.

Vụ việc xảy ra vào ngày 25/11, trong lúc đang đi học 4 học sinh: V.H.T (9 tuổi, học sinh lớp 4); N.T.D.M (10 tuổi, học sinh lớp 5); T.Y.N (9 tuổi, học sinh lớp 4) và Đ.T.X (9 tuổi, học sinh lớp 4), tất cả các em đều cùng trường tiểu học B Núi Sam, đều bị Phong dụ dỗ, thực hiện hành vi dâm ô.

Thấy các em về nhà có các biểu hiện sợ sệt, phụ huynh đã gặng hỏi và được các em cho biết bị thầy giáo Phong dụ dỗ và "quấy rối". Ngay lập tức, bố mẹ các nạn nhân đã tố cáo hành vi đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Châu Đốc đã vào cuộc điều tra và lệnh bắt tạm giam “yêu râu xanh” này.

Khi được hỏi về vụ việc này, một cán bộ văn phòng của trường tiểu học B Núi Sam cũng cho biết: hiện tại nhà trường và cơ quan chức năng đang phối hợp điều tra làm rõ về hành vi của thầy giáo Phong đối với 4 em học sinh của trường.

Ngoài ra, nhà trường cũng đã làm báo cáo gửi lên phòng giáo dục được biết và xử lý.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.
  • T.Hoàng 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn