Bất ngờ phát hiện 2 thi thể trôi dạt vào bờ biển ở Móng Cái

( PHUNUTODAY ) - Người dân bất ngờ phát hiện 2 thi thể trôi dạt vào bờ biển nên đã trình báo cơ quan chức năng địa phương.

Ngày 7/6, ông Trần Trung Dũng - bí thư Đảng ủy xã Vĩnh Thực, xác nhận việc người dân địa phương vừa phát hiện thi thể 1 nam và 1 nữ đang trôi dạt vào bờ nên đã báo cơ quan chức năng địa phương.

Nhận được tin báo, chính quyền Vĩnh Thực báo cáo TP. Móng Cái và phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành điều tra để xác định rõ nguyên nhân vụ việc.

Thi thể 2 nạn nhân xấu số được phát hiện trôi dạt trên biển.

Thi thể 2 nạn nhân xấu số được phát hiện trôi dạt trên biển.

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là anh Vũ Văn T. (45 tuổi) cùng vợ là chị Hứa Thị Y. (50 tuổi, đều trú thôn 3, xã Vĩnh Thực). Được biết, thi thể người vợ được phát hiện dạt bờ biển xã Vĩnh Trung, còn chồng thì ở xã Vĩnh Thực.

Liên quan đến sự việc này, người dân khu vực này cho biết tối ngày 5/6, vợ chồng nạn nhân đi câu mực và mất tích tại khu vực đảo Vĩnh Thực, thành phố Móng Cái.  

Ông Dũng thông tin thêm, "hiện nay công an thành phố đang vào cuộc điều tra vụ việc. Chúng tôi cũng đề xuất thành phố hỗ trợ mỗi nạn nhân 6.000.000 đồng và phía xã sẽ tổ chức đoàn đến viếng và động viên gia đình.”.

Được biết, vợ chồng nạn nhân có tất cả 4 người con. Hiện cô con gái lớn đã đi lấy chồng, cô gái thứ đang đi làm và 2 người em còn đang đi học. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn