Hoàng tử Harry bị bắt gặp sóng đôi cùng người phụ nữ khác khi Meghan ở cữ, phản ứng của CĐM mới “bá đạo”

( PHUNUTODAY ) - Thay vì đi cùng với các thành viên hoàng gia cao cấp khác, Công tước xứ Sussex gây chú ý khi sánh bước đi cùng nữ diễn viên xinh đẹp Sophie Winkman.

Hoàng tử Harry bị bắt gặp tươi cười rạng rỡ, sóng đôi cùng một người phụ nữ xinh đẹp 

Vào ngày 18/5, Hoàng tử Harry đã bất ngờ xuất hiện tại đám cưới hoàng gia ở Windsor. Đây là hôn lễ của tiểu thư Gabriella Windsor với hôn phu Thomas Kingston tại nhà nguyện St George.

Điều đặc biệt là Công tước xứ Sussex xuất hiện khi chỉ còn một ngày nữa anh và vợ Meghan sẽ kỷ niệm tròn 1 năm kết hôn cũng diễn ra tại nhà nguyện St George và cậu bé Archie đã được 12 ngày tuổi. 

Meghan không thể góp mặt trong hôn lễ hoàng gia khi đang trong thời gian nghỉ thai sản.

Hoàng tử Harry xuất hiện lịch lãm trong bộ vest sang trọng. Thay vì đi cùng với các thành viên hoàng gia cao cấp khác, Công tước xứ Sussex gây chú ý khi sánh bước đi cùng nữ diễn viên xinh đẹp Sophie Winkman.

photo-1-15582361314881677002305-crop-1558236200572257788041

Trông hoàng tử 34 rất vui vẻ và thoải mái khi đi cùng nữ diễn viên này. Sophie Winkman mặc một chiếc váy xanh nhạt của Catherine Walker kết hợp với một chiếc mũ kiểu cách độc đáo. 

Hoàng tử Harry không ngừng trò chuyện với Sophie một cách rất tâm đầu ý hợp.

Mặc dù Sophie Winkman lớn hơn Hoàng tử Harry 4 tuổi và đã kết hôn năm 2009 nhưng người dùng mạng vẫn nhiệt tình mong họ là một cặp đôi thực thụ.

Nhiều ý kiến cho rằng trông cả hai vô cùng đẹp đôi, tương xứng ngoại hình với nhau.

Thậm chí, có người còn cho rằng Hoàng tử Harry tích cực hoạt động trở lại khi con trai mới sinh của anh chỉ mới 12 ngày tuổi với mục đích là trốn tránh nhiệm vụ là một ông bố bỉm sữa. 

Hoàng tử Harry được khen vui vẻ hơn khi không có Meghan đi cùng.

Mới một tuần tuổi, con trai nhà Meghan đã được 'tặng' nhà mới trong Cung điện

Trang Mirror đưa tin, sau khi bé Archie ra đời, Nữ hoàng Anh đã quyết định tặng cho gia đình nhỏ của vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan một ngôi nhà mới bên trong Điện Buckingham để họ tiện sinh hoạt và nghỉ ngơi khi làm việc ở đây.

Một nguồn tin cho biết việc cung cấp nơi ở và nghỉ ngơi cho các thành viên hoàng gia sống xa London là tuân thủ đúng quy trình. 

photo-1-1557822806910230027060

Dinh thự Frogmore Cottage, chỗ ở hiện tại của vợ chồng Công tước xứ Sussex cũng là món quà mà Nữ hoàng Anh tặng cặp đôi hồi năm ngoái.

Đây là một dinh thự rộng lớn, được vợ chồng Nữ công tước xứ Sussex dành toàn bộ tâm huyết để cải tạo, tu sửa theo ý thích của cặp đôi, vừa kịp hoàn thành để chào đón bé Archie. 

Tuy nhiên, nơi này lại cách xa trung tâm London, mất nhiều thời gian di chuyển. 

Có thể thấy, Nữ hoàng Anh đặc biệt ưu ái gia đình của Hoàng tử Harry - Meghan và dành tình yêu thương cho chắt thứ 8 của mình.

Đặc biệt, cậu bé Archie còn nhận được một món quà hiếm có từ Disney đó là một bộ phim hoạt hình chú gấu Winnie-the-Pooh bằng màu nước với mục đích chào mừng sự ra đời của cậu bé.

Được vẽ bằng tay bởi họa sĩ nổi tiếng Kim Raymond, bộ phim mô tả hành trình chú gấu Pooh đi giao một cuốn sách cho con trai của Harry và Meghan. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT