Ông trùm phim “gợi cảm” khoe con gái tuổi 13 tuổi sở hữu điều hiếm có khiến ai cũng ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Cô bé con gái của Nhậm Đạt Hoa sở hữu một nhan sắc xinh đẹp, diễm lệ ít thấy ở Hong Kong.

Nhậm Đạt Hoa được mệnh danh là “ông trùm phim sắc dục” của làng giải trí Hong Kong. Trong số tài sản hơn 300 bộ phim, tài tử nổi tiếng với nhiều vai xã hội đen xứ Cảng đồng thời tham gia không ít phim “gợi cảm”. Đây cũng là dòng phim đưa tên tuổi Nhậm Đạt Hoa nổi tiếng cùng dàn nữ thần phim “gợi cảm” như Khâu Thục Trinh, Ông Hồng, Ôn Bích Hà, Diệp Ngọc Khanh….

Một mỹ nhân vạn người mẹ trong tương lai

Một mỹ nhân vạn người mẹ trong tương lai

Đào hoa trên màn ảnh là thế, song ngoài đời, tài tử sinh năm 1955 lại là mẫu người đàn ông hết mực chung thủy và yêu thương vợ con. Ngoài việc đóng phim, Nhậm Đạt Hoa luôn dành thời gian cho vợ và cô con gái cưng.

Cô bé sở hữu nhan sắc vóc dáng hứa hẹn sẽ là siêu mẫu tương lai

Cô bé sở hữu nhan sắc vóc dáng hứa hẹn sẽ là siêu mẫu tương lai

Truyền thông Hong Kong xôn xao những bức hình cho thấy Nhậm Tình Giai (hay còn gọi là Ella - con gái Nhậm Đạt Hoa) cao lớn tuổi 13. Khá bất ngờ khi mới ở độ tuổi đó mà Ella đã sở hữu chiều cao vượt trội 1m70.

Con gái ông trùm được khen ngợi có tỷ lệ cơ thể đẹp và hoàn hảo hơn cả mẹ ruột là siêu mẫu Kỳ Kỳ. Đôi chân dài miên man ấn tượng chính là điểm thu hút nhất. Bên cạnh đó, gương mặt sắc nét, hài hòa chính là điểm thứ hai.

Cô bé 13 tuổi sở hữu chiều cao lý tưởng từ mẹ

Cô bé 13 tuổi sở hữu chiều cao lý tưởng từ mẹ

Khi 3 tuổi, Ella cao vượt trội so với các bạn đồng trang lứa, đôi chân dài thon thả. Cô bé ăn mặc giản dị: áo phông, quần short jeans. So về chiều cao, bé gái đã gần bằng mẹ - một người mẫu cao gần 180 cm. Trả lời phỏng vấn, chân dài Kỳ Kỳ từng cho biết cô và chồng đều không muốn con sớm làm việc trong giới giải trí, dù cô bé có nhiều triển vọng, do ưu thế ngoại hình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn