Ăn Snack, 2 khách hàng trúng xe Piaggio Liberty

( PHUNUTODAY ) - Trong chương trình khuyến mãi “Mua Oishi liền tay - Đón bão quà mê say”, 2 gương mặt đầu tiên trúng thưởng xe Piaggio Liberty đã được xác định.

Sở hữu hàng triệu giải thưởng có giá trị, chương trình khuyến mãi hợp tác giữa Oishi và Mega1 thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng. Sau những vòng quay kịch tính, MC Nguyên Khang chính thức tìm ra 2 chủ nhân của chiếc Piaggio Liberty - giải thưởng tuần đầu tiên từ chương trình.

MC Nguyên Khang công bố 2 chủ nhân giải thưởng tuần đầu tiên.

MC Nguyên Khang công bố 2 chủ nhân giải thưởng tuần đầu tiên.

Theo đó, phần quà này thuộc về anh Pham Van Ve với mã số dự thưởng JHU6HZ và anh Lưu Anh Đông với mã số dự thưởng MTF2VT. Buổi lễ trao giải sẽ được ban tổ chức sắp xếp trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ cảm xúc sau khi trúng giải, anh Lưu Anh Đông nói: “Khi được MC gọi tên người trúng giải, tôi vô cùng bất ngờ và vui sướng. Tôi thích Piaggio Liberty lâu lắm rồi, dự tính năm nay dành tiền sắm. Ai ngờ mục tiêu của mình lại được thực hiện sớm nhờ chương trình khuyến mãi. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ chương trình, mua thật nhiều bánh que Akiko và bánh gạo Okome để vừa thưởng thức, vừa tìm thêm cơ hội trúng giải tháng”.

Chương trình khuyến mãi khi mua bánh que Akiko và bánh gạo Nhật Akome thu hút nhiều người chơi nhờ giải thưởng hấp dẫn.

Chương trình khuyến mãi khi mua bánh que Akiko và bánh gạo Nhật Akome thu hút nhiều người chơi nhờ giải thưởng hấp dẫn.

Theo số liệu thống kê từ Mega1, tính đến hiện tại, chương trình đã trao gần 14.000 phần quà đến người chơi. Trong đó có 2 chiếc xe Piaggio Liberty, 124 máy xay sinh tố tay cầm Lock&Lock, 33 chỉ vàng 24k và 13.567 thẻ cào điện thoại với các mệnh giá khác nhau.

Trước sức hút từ chương trình trúng thưởng, số người tham gia đang tăng từng ngày. Trên mạng xã hội, bài viết về chương trình nhận được sự quan tâm lớn với hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ.

Khách hàng bình luận sôi nổi về chương trình

Khách hàng bình luận sôi nổi về chương trình "Mua Oishi liền tay - Đón bão quà mê say".

Anh Hồng Quang (Bình Dương) - một trong những người chơi tích cực - chia sẻ về thuật chiến săn quà: “Bánh Akiko và Okome là lựa chọn yêu thích của gia đình mình cho các bữa sáng, xế hoặc liên hoan, dã ngoại. Khi biết có khuyến mãi, cả nhà mua hẳn 2 thùng để tham gia chương trình trên Mega1. Đúng là nhập càng nhiều mã, xác suất trúng thưởng càng cao. Nhà mình trúng một chỉ vàng rồi, còn thẻ cào điện thoại thì nhiều lắm”.

Chia sẻ về sức lan toả của chương trình, đại diện Oishi cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng vì chương trình được khách hàng trên cả nước ủng hộ nhiệt tình. Bên cạnh việc chú trọng cung cấp sản phẩm chất lượng, phù hợp thị hiếu người dùng, nhãn hàng sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều chương trình khuyến mãi hay và hấp dẫn để mang đến niềm vui cho khách hàng”.

b5a

Chương trình khuyến mãi "Mua Oishi liền tay - Đón bão quà mê say" hợp tác giữa Oishi và ứng dụng Mega1 kéo dài từ 20/10 đến 17/1/2021. Chương trình áp dụng cho sản phẩm bánh que Akiko và bánh gạo Okome.

Mỗi sản phẩm có in nhãn khuyến mãi bên ngoài đính kèm mã dự thưởng. Khách hàng nhập mã này trên ứng dụng Mega1 để nhận được một lượt lật ô trúng giải ngày, kèm một mã cơ hội để tham gia giải tuần và tháng. Để tham gia lật ô giải tuần với phần thưởng là xe máy Piaggio, người chơi cần thu thập đủ 3 mã cơ hội trong tuần. Để tham gia lật ô giải tháng với cơ hội trúng thưởng lớn nhất là ôtô Mazda, người chơi cần thu thập đủ 12 mã cơ hội mới trong tháng đó. Để biết thông tin chi tiết, khách hàng xem tại đây.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link