Hà Hồ thành bạn thân Thủy Tiên vì quá giống nhau?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Hồ sẽ thành bạn thân Thủy Tiên vì quá giống nhau, Hương Giang Idol bị bản sao bắt chước là những tin tức giải trí ngày 5/10.

Trong làng giải trí, khi đem so sánh độ nổi tiếng với Hà Hồ thì nhiều người sẽ lấy Mỹ Tâm làm đối trọng, còn khi so sánh về phong cách trình diễn, nhan sắc cũng như hôn nhân thì người được so sánh lại là Thủy Tiên.

Có thể nói, giữa hai nữ ca sĩ có vô số những điểm chung với nhau. Cả hai đều chuộng phong cách sexy và gợi cảm từ trang phục trình diễn cho tới những màn vũ đạo trên sân khấu. Chính sự sexy trong phong cách đã giúp cả hai che đi điểm yếu về giọng hát.

Hà Hồ và Thủy Tiên "y hệt nhau" trong cùng một chương trình

Thủy Tiên và Hà Hồ cũng đang hạnh phúc bên chồng con của mình dù vẫn chưa có một đám cưới chính thức. Trong khi Thủy Tiên đã có lễ ăn hỏi thì Hà Hồ thậm chí còn chưa có được điều đó. Tuy giàu có nhưng cả hai vẫn làm việc không ngừng nghỉ để kiếm tiền.

Sau khi sinh con không bao lâu, khi mà những người chồng không còn quá thành công trong việc kiếm tiền thì Hà Hồ và Thủy Tiên lại vất vả chạy show, làm giám khảo và thành công hơn cả mong đợi.

Không hẹn mà gặp, trong một chương trình tối 4/10, cả Thủy Tiên lẫn Hà Hồ như biến thành bản sao của nhau trên sân khấu. Với phong cách trang phục sexy, vũ đạo gợi cảm giống nhau khiến cả hai ngay lập tức trở thành tiêu điểm của công chúng.

Nhiều người đang mong đợi sự cạnh tranh trong thời gian tới của hai nữ ca sĩ nhưng biết đâu, khi mà quá giống nhau thì cả hai sẽ có sự hợp tác trong tương lai để cùng kiếm tiền và khi đó, một tình bạn mới sẽ có cơ hội thành lập.

Trong một sự kiện khác, bản sao của Hương Giang Idol tại Việt Nam Next Top Model Lan Phương đã diện chiếc váy dạ hội được may từ hơn 8 mét vải kết từ 3.500 chiếc bao cao su và có sức nặng hơn 40 kg.

Hương Giang Idol sắp bị bản sao vượt mặt

Từ sau cuộc thi tìm kiếm người mẫu trên, dù không thành công như mong đợi tại cuộc thi nhưng Lan Phương đang chứng tỏ cô trở thành bản sao của Hương Giang Idol. Cả hai đều có những chia sẻ về bản thân gây xúc động, vẻ đẹp nổi trội so với những người chuyển giới khác và khá thành công trong sự việc.

Và đến bây giờ, Lan Phương lại theo bước Hương Giang Idol diện váy làm bằng cao su. Trước đó, người đẹp chuyển giới của Việt Nam Idol cũng xuất hiện ấn tượng với trang phục làm bằng những chiếc bao cao su.

Xem ra, đã đến lúc Hương Giang Idol cần có những việc làm để lấy lại tiếng vang trước khi bị người đồng cảnh vượt mặt! Một chiêu trò, scandal... lúc này là điều hoàn toàn hợp lý với cô gái này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn