Ăn uống là chuyện thường ngày nhưng cách ăn của Hoa hậu H’Hen Niê cũng gây chú ý vì các câu chuyện phía sau

( PHUNUTODAY ) - H’Hen Niê là một trong số ít nàng hậu hay khoe các món ăn lên mạng xã hội nhưng cách ăn và món ăn của cô cũng đặc biệt so với vị thế của một nàng hậu.

Đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2017, H’Hen Niê cho công chúng thấy một nàng hoa hậu gần gũi và cực kỳ giản dị. Cô được gọi là bông hoa của núi rừng. Nhiều người hâm mộ cho rằng cô là hoa hậu giản dị nhất showbiz Việt. Ở đời sống hàng ngày cô thường diện những trang phục giản dị. Sau đăng quang hoa hậu, cô về làng trên chiếc xe công nông đã gây ấn tượng mạnh cho truyền thông. Cô nhiều lần xuất hiện trong các clip, các sự kiện với hình ảnh giản dị gần gũi nông dân như gùi cây đi trồng, đi dép xốp,… Trên kênh cá nhân cô cũng thường xuyên chia sẻ những món ăn của mình.

hhen com

Người hâm mộ cũng nhớ tới cách ăn uống khá giản dị của nàng hậu. Cô từng chia sẻ trên trang cá nhân về cách làm cá khô, món cá khô giã muối ớt và nhiều lần ăn cá khô. Trong một chương trình truyền hình, Hoa hậu H’Hen Niê tiết lộ cô là trùm ăn cá khô.

Nàng hậu cũng thường ăn cơm trắng – một món ăn phổ biến của người Việt nhưng nhiều người phải cắt giảm vì sợ bị béo. Trong khi đó nàng hậu thì mang cả hộp cơm trắng đi.

mi tom hhen
mi tom 2

Gần đây, vì bận rộn cô ăn mì gói. Nàng hậu chia sẻ: “Bữa thứ 3 trong ngày chính thức là phải ăn mì. Hôm nay là một ngày dài của Hen, đã thức dậy từ sớm để chuẩn bị cho một hành trình mới. Và trở về khá tối và tiếp tục chuẩn bị cho ngày mai. Nên ăn mì gói là nhanh nhất lúc này.Ngon”. Đặc biệt hình ảnh tô mì gói của nàng hậu được fan hâm mộ “phát hiện” lấp ló trứng nhưng nổi bật là hành lá. Nàng hậu không cầu kỳ xắt hành lá cho đẹp mắt mà để cọng dài, không đều nhau giống như tính cách của cô, quan trọng hương vị chất lượng.

com hoa hau

Các món ăn của nàng hậu cũng thường là những món “hao cơm” kiểu như cá khô giã muối ớt. Mang thức ăn đi làm cô cũng luôn có hộp cơm. Cô cũng từng tiết lộ “Phần ăn sáng và ăn trưa đều có 1 chén cơm rồi xách đi làm. Hen team ăn cơm cả nhà ạ, không có cơm buồn hiu cá mặt luôn”. Tuy là team ăn cơm nhưng nàng hậu vẫn giữ được vóc dáng săn chắc không mỡ thừa nhờ chế độ tập luyện. Cô cũng hạn chế ăn tinh bột sau buổi tối. Khi đi làm cô cũng cố gắng mang cơm tự nấu đi. Bữa ăn của cô thường có nhiều protein, chất xơ và chế biến đơn giản.

hhen bat ca
hhen nuong ca

Có khi không nấu nàng hậu vẫn hào hứng khoe phần cơm có thịt gà, rau muống, canh bồ ngót, ổi tráng miệng. Hoa hậu cho hay bình thường cô hay ăn rau luộc, ít khi có món kho hay chế biến cầu kỳ. Những món ăn dân dã vẫn khiến cô khoái nhất. Trong lần đi miền Tây, nàng hậu còn lội cả xuống bùn bắt cá về làm món cá nướng mỡ hành theo cách theo cách chỉ của người dân miền Tây.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn