H'Hen Niê thừa nhận cảm thấy stress, bất ngờ khi nhìn lại lịch trình của mình

( PHUNUTODAY ) - Vì lịch trình quá dày đặc, H' Hen Niê đã phải bất ngờ với khả năng của bản thân.

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại tới người hâm mộ.  Cô tâm sự: "Cảm ơn hai anh đã an ủi, khích lệ, động viên, bên cạnh em trong thời điểm em hơi căng thẳng này. Sáng nay đã có một hành trình từ khi mặt trời mọc tới  23h, đi làm xong là tranh thủ tập luyện cho một dự án mới". Sự chăm chỉ đã giúp H'Hen Niê bước ra khỏi "vùng an toàn" của bản thân: "Có nhiều thứ vỡ òa vì những thứ mình nghĩ mình không làm được và không bao giờ làm nó. Nhưng giờ mình lại đang sống động với nó".

hhenie33

Vì lịch trình quá dày đặc, H' Hen Niê đã thốt lên: "Hen đăng hình này vào lúc Hen đang ngồi xe đi về nhà và ngoài trời đang mưa. Tôi tự hỏi tôi của hôm nay đã có năng lượng từ đâu? Khi mà đã thức dậy từ lúc 5h để trang điểm và đi quay và tới 18h. Xong sau đó chạy đi tập luyện từ lúc quay hình xong tới 23h, nhưng kiểu, tôi không thấy mệt mà còn thấy vui và còn nhiều năng lượng vô cùng. Tôi yêu ngày hôm nay và tôi yêu những điều đang và sắp diễn ra. Yêu mọi người luôn ạ. Chúc cả nhà ngủ ngon ạ".

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và trở thành đại diện nước nhà tại Miss Universe 2018 được tổ chức ở Thái Lan. Với sự tỏa sáng của mình, chân dài sinh năm 1992 xuất sắc được gọi tên vào Top 5 chung cuộc.

Còn nhớ thời điểm H'Hen Niê đăng quang, cô nhận nhiều chê bai về làn da, mái tóc… “Dù ban đầu mình rất can đảm nhưng vì nhận nhiều "gạch đá" quá, tôi cũng thụt một tí. Mọi người nghĩ hoa hậu là lúc nào cũng phải xuất hiện thật sang, đẹp, những cái liên quan đến hoa hậu quá cao so với tôi. Nó không còn là chất của tôi nữa, tôi ngày càng áp lực và không thể thực hiện”, cô kể.

hennie

Tuy nhiên, H'Hen Niê chọn cách cố gắng để vượt qua: “Tôi nói rằng nếu cứ bắt tôi thay đổi theo những thứ không phải là của mình thì vai trò của tôi sẽ không đến được, chắc tôi sẽ bị sụp giữa đường mất. Nó là cái gì đó quá lớn lao và đáng sợ. Nhưng tôi cũng đã vượt qua, tôi muốn sống thật với chính bản thân mình, phải dùng những gì mình có để thể hiện, những gì không có thì không ép buộc, không thể "diễn" được. Tôi phải là chân thật con người mình thì mới có những nguồn năng lượng thực tế để vượt qua được những điều gặp phải”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link