Tuổi 50, Ca sĩ Thu Phương – Dũng Taylor chuẩn bị cưới sau 10 năm sống chung, ẩn tình phía sau được tiết lộ

( PHUNUTODAY ) - Sau 10 năm sống chung, cặp đôi Thu Phương, Dũng Taylor mới làm lễ kết hôn và dự định làm đám cưới tại quê nhà nữ ca sĩ vào cuối năm nay khiến nhiều người tò mò

Tháng 5/2023, ông bầu Dũng Taylor thông báo kết hôn với ca sĩ Thu Phương sau 10 năm sống thử bên nhau. Điều đó khiến dư luận chú ý và thắc mắc, cũng không ít lời dị nghị về quyết định này. Tại sao phải đợi 10 năm họ mới kết hôn?

ca si thu phuong cuoi

Thu Phương là một ca sĩ nổi tiếng thập niên 1990 và đầu những năm 2000. Sau đó cô sang Mỹ và hoạt động nhiều ở hải ngoại. Lúc đó cô đã có chồng là Huy MC và 2 con. Sau ly hôn Huy MC thì cô gặp bầu Dũng Taylor. Trong khi đó Dũng Taylor độc thân chưa từng trải qua hôn nhân và làm cha.

Lý giải về lý do, ẩn tình vi sao sau 10 năm mới kết hôn, Dũng Taylor nói: Lúc đấy, đối với Phương thì Dũng chưa đủ trải nghiệm, lòng nhẫn nại và sự bao dung để làm chồng, làm cha của những đứa con, vì thế tuy đính hôn với nhau hơn 10 năm, nhưng Phương vẫn thử thách mình. Ngược lại, Dũng cho rằng thời gian cũng là một điều tốt giúp Dũng khẳng định rằng khi lấy một người nổi tiếng. Họ có thể sống cuộc đời bình dị, lo cho chồng con và gia đình như những người bình thường. Người càng nổi tiếng, càng thành công thì cái tôi của họ càng lớn. Cái tôi càng lớn thì sẽ càng chấp, nếu còn chấp thì còn khổ, và sẽ không giữ được hạnh phúc”.

thu phuong dung taylor

Ông bầu cũng khẳng định các con chính là nhân chứng cho tình yêu của mình. Trong thời gian sống chung, họ cùng nhau trải qua thử thách, sóng gió, mâu thuẫn để tìm ra tiếng nói chung. Sau 10 năm thấy cần trở thành vợ chồng theo pháp luật thì họ mới kết hôn. Dũng Taylor cho rằng nếu kết hôn ở 10 năm trước, có thể cả hai sẽ chủ quan, không cố gắng phấn đấu xây dựng bản thân trong mắt nhau, lúc đó cũng còn nhiều hoài bão chưa buông bỏ, thì cũng có thể sẽ dẫn tới ly hôn.

Bây giờ ở tuổi trung niên, trải qua 10 năm bên nhau, họ kết hôn không chỉ vì tình yêu nữa mà vì “thuộc về nhau”. Việc họ kết hôn không chỉ vì xác định quan hệ theo pháp luật mà còn để các con thấy tình yêu của cha mẹ, sự trân trọng tình cảm mà cha mẹ dành cho nhau. Anh nói thời gian chính là sự khẳng định cho mọi thứ, trong đó có tình yêu.

ca si thu phuong

Dũng Taylor từng chia sẻ rằng anh cầu hôn nữ ca sĩ 10 năm trước nhưng gần đây cô mới đồng ý. Có lẽ trải qua một lần hôn nhân nên nữ ca sĩ cẩn trọng hơn. Dũng Taylor nói: Hơn 10 năm qua, tôi phải trải qua bao thử thách của nàng để được nàng nhận lời. Đính hôn đối với văn hóa Mỹ là một lời hứa, kết hôn là một lời thề. Cảm giác lần đầu tiên đeo nhẫn tay trái thật lạ, nhưng con tim thật ấm áp vô cùng”.

Trước đây cặp đôi đã tổ chức đính hôn 12/12/2012. Thu Phương đã sinh 2 con cùng Dũng Taylor năm 2009 và 2012. Trước khi trở thành ông bầu, Dũng Taylor là kỹ sư. Trong nhiều năm Dũng Taylor hỗ trợ Thu Phương phát triển sự nghiệp ca hát. Cả hai dự định tổ chức đám cưới tại Hải Phòng vào tháng 12 tới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn