Lâm Bảo Châu tiết lộ vai trò của bản thân để giúp Lệ Quyên tỏa sáng hết mức

( PHUNUTODAY ) - Lâm Bảo Châu được đánh giá đa tài, có thể hỗ trợ Lệ Quyên trong việc xây dựng hình ảnh trên mạng xã hội. 

Mới đây, Lệ Quyên đăng clip đu "trend" hoá chị đại trên nền nhạc Trung Quốc đang "làm mưa làm gió" trên MXH. Đoan video nhận vè tương tác khủng ngay khi vừa đăng tải. Được biết người đứng sau thành quả này chính là Lâm Bảo Châu. 

Anh tiết lộ đảm nhận nhiều vị trí để giúp bạn gái được tỏa sáng hết mức. Tại phần bình luận, Lâm Bảo Châu cho biết: "Camera, biên tập, đạo diễn, dựng hình, diễn viên đóng thế". Động thái này đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. 

lequyen1
lequyen2

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai chuyện tình cảm vào tháng 1/2021. Nữ ca sĩ "Sầu tím thiệp hồng" khẳng định chuyện tình của mình là hoàn toàn nghiêm túc trên trang cá nhân. Lệ Quyên cho biết trước đây cô rất ít tiếp xúc với những chàng trai bằng tuổi, tuy nhiên mọi chuyện thay đổi kể từ khi gặp Lâm Bảo Châu.

Lâm Bảo Châu chia sẻ lần đầu tiên gặp nữ ca sĩ là liên quan tới công việc: "Đây là 1 dự án bất động sản có Quyên làm nữ chính nên muốn mời tôi làm nhân vật nam chính trong dự án đấy. Bọn tôi cũng trao đổi công việc sau đó đường ai nấy đi vì cũng không hợp lắm. Sau đó duyên đến bắt đầu từ... con chó".

le-quyen-va-lam-bao-chau-tinh-het-nac-khi-tham-gia-nguoi-ay-la-ai-dan-trai-vi-von-dan-gai-nhu-22cuon-sach22-4-ngoisaovn-w400-h267

Lệ Quyên tiết lộ tình cờ thấy Lâm Bảo Châu đăng story về giống chó mà bản thân cũng đang nuôi nên đã trò chuyện, trao đổi. "Mình bình luận vô tư thôi. Quyên nói thật là gu tôi hơi bad boy một tí nhưng gặp mới đầu bạn nhẹ nhàng, lành. Câu chuyện phát triển từ đấy nhưng vẫn chưa nói chuyện với nhau nhiều. Mấy tháng sau mới nói chuyện, thi thoảng 1-2 câu bình thường thôi. Và cứ thế nhiều dần nhiều dần", nữ ca sĩ chia sẻ.

Lâm Bảo Châu còn tiết lộ cách xưng hô bắt đầu thay đổi từ chị - em sang thầy - cô rồi tới cách gọi tên thân mật và cuối cùng là anh - em.

"Quyên giống như quyển sách vậy. Khi 1 người đàn ông đến với người phụ nữ nó không chỉ là vì ngoại hình, bề ngoài mà mình ở bên cạnh người ta sẽ học được tất cả mọi thứ. Mỗi ngày trôi qua khám phá được nhiều điều mới mẻ, cuộc sống trở nên nhiều màu sắc và đa dạng hơn", bạn trai của Lệ Quyên cho hay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link