Angela Baby mới sinh con, Huỳnh Hiểu Minh vẫn không thể quên tình đầu Triệu Vy?

09:00, Thứ bảy 04/02/2017

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù Angela Baby mới sinh con nhưng Huỳnh Hiểu Minh vẫn bày tỏ tình cảm khó quên của mình dành cho Triệu Vy.

Mới đây khi tham gia một chương trình chào mừng năm mới, khi tham gia một trò chơi trong sự kiện này Huỳnh Hiểu Minh đã tiết lộ cho đến hiện tại anh không thể quên được mối tình đầu mình. Mặc dù không trực tiếp thốt ra tên của Triệu Vy trong chương trình nhưng ai cũng hiểu được rằng đó là điều khó xử bởi giờ Hiểu Minh đã là chồng của Angela Baby.

huynh-hieu-minh-trieu-vy

Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh vốn là bạn học cùng lớp tại học viện điện ảnh Bắc Kinh, Triệu Vy được xem như tình đầu của Huỳnh Hiểu Minh.

 Trong một chương trình, Huỳnh Hiểu Minh cũng từng thẳng thắn thừa nhận mối tình đầu của mình chính là Triệu Vy và nó đã kéo dài suốt hơn 16 năm. Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh vốn là bạn học cùng lớp ở Học viện điện ảnh Bắc Kinh khóa 96. Nam tài tử từng chia sẻ, hồi đó cô gái đầu tiên anh gặp trong lớp chính là nàng Én nhỏ Triệu Vy. Vốn là một người rất hay ngượng ngùng nhưng ngay từ khi mới quen biết Triệu Vy tài tử Huỳnh Hiểu Minh đã bị “say nắng”.

Mặc dù thời học sinh tỏ tình nhưng bị từ chối, Huỳnh Hiểu Minh vẫn một lòng bảo vệ Triệu Vy. Anh cho biết: "Cô ấy từ chối tôi, nhưng tôi vẫn sẵn sàng giúp đỡ cô ấy ghi bài, thậm chí đưa cô ấy đến nhà vệ sinh". Tình đầu khó có thể quên, cảm xúc tốt đẹp dành cho người xưa cũng khó thay đổi. Cho đến bây giờ, mỗi khi có dịp gặp gỡ, những biểu hiện của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy vẫn vô cùng thân thương, đặc biệt.

huynh-hieu-minh-trieu-vy6
huynh-hieu-minh-trieu-vy0

Cả hai vẫn là bạn vô cùng thân thiết.

 Chính Hiểu Minh bộc bạch rằng: “Đến giờ mỗi lần gặp Triệu Vy tôi vẫn cảm thấy hồi hộp và tôi cũng không hiểu lý do tại sao”. Tuy nhiên mối quan hệ giữa 2 người giữ chỉ là tình cảm trong sáng mà thôi.

Huỳnh Hiểu Minh kết hôn với Angela Baby vào năm 2015. Hai người đã hạnh phúc đón quý tử nhỏ đầu lòng vào ngày 16/1 vừa qua. Trong khi đó, Triệu Vy cũng đang có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào với doanh nhân Huỳnh Hữu Long và 2 người đã có một công chúa đáng yêu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Mai Mai